Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hoạt động thư viện

Gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Ngày 20-10-2023 Lượt xem: 300

          Sáng nay, Công đoàn Thư viện tỉnh Quảng Ninh tổ chức gặp mặt nữ cán bộ, viên chức, người lao động nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo cùng toàn thể viên chức, người lao động của đơn vị.

Quang cảnh buổi gặp mặt

          Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong viên chức, người lao động của Thư viện tỉnh, qua đó tiếp tục nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của phụ nữ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ.

          Phát huy truyền thống cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam, thời gian qua, đội ngũ nữ cán bộ, viên chức, người lao động Thư viện tỉnh đã luôn đoàn kết, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xứng đáng vào sự phát triển của cơ quan, đơn vị và sự lớn mạnh của tổ chức công đoàn.

Đồng chí Bùi Thúy Hải, Giám đốc Thư viện tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thúy Hải, Giám đốc Thư viện tỉnh gửi lời chúc mừng, biểu dương đồng thời gửi gắm niềm tin vào đội ngũ nữ cán bộ, viên chức, người lao động đơn vị sẽ phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, tự tin trở thành những người phụ nữ, người mẹ, người vợ hạnh phúc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.

Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn tặng hoa và quà cho các nữ cán bộ, viên chức, người lao động

          Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn cũng có lời chúc mừng và tặng quà cho các nữ cán bộ, viên chức, người lao động nhằm kịp thời động viên tinh thần các đồng chí tiếp tục đoàn kết, đồng lòng, đồng thuận, phát huy sở trường cá nhân, tập hợp sức mạnh, kiên trì từng bước để củng cố, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển./.

 

 

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo