Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hoạt động thư viện

Thư viện tỉnh Quảng Ninh chào mừng 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 09-03-2023 Lượt xem: 129

Sáng 08/3/2023, Công đoàn Thư viện tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ mít tinh gặp gỡ và giao lưu với nữ cán bộ, viên chức và người lao động nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (1910-2023).

Lãnh đạo cùng tập thể cán bộ, viên chức
và người lao động Thư viện tỉnh tham dự chương trình

Tham dự chương trình có đồng chí Bùi Thúy Hải, Giám đốc Thư viện tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Thủy, Phó Giám đốc Thư viện tỉnh cùng tập thể cán bộ lãnh đạo, viên chức và người lao động của cơ quan.

Đồng chí Bùi Thúy Hải, Giám đốc Thư viện tỉnh
phát biểu chức mừng nữ cán bộ, viên chức, người lao động nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Bùi Thúy Hải, Giám đốc Thư viện tỉnh đã bày tỏ sự trân trọng và biết ơn vì vai trò, những đóng góp của nữ cán bộ, viên chức, người lao động Thư viện tỉnh. Đồng chí mong muốn các nữ viên chức Thư viện tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam; giữ vững tinh thần đoàn kết, nâng cao trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và gửi lời tri ân, lời chúc mừng tốt đẹp nhất dành cho nữ cán bộ, viên chức, người lao động Thư viện.

Lãnh đạo Thư viện tỉnh trao tặng quà cho nữ cán bộ, viên chức, người lao động

Tại chương trình, nữ cán bộ, viên chức và người lao động Thư viện đã có cơ hội giao lưu văn nghệ với tinh thần vui tươi, phấn khởi và đoàn kết. Cũng trong dịp này, Công đoàn Thư viện tỉnh và đồng chí Giám đốc đã trao tặng quà cho nữ cán bộ, viên chức và người lao động để động viên, khích lệ tinh thần vươn lên, gặt hái thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Thông qua đó nhằm tôn vinh, khẳng định vai trò của nữ cán bộ, viên chức, người lao động Thư viện trong gia đình và xã hội.

 Một số hình ảnh khác của nữ cán bộ, viên chức, người lao động Thư viện tỉnh nhân dịp chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3:

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo