Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hoạt động thư viện

Thư viện tỉnh Quảng Ninh tổ chức gặp mặt chia tay đồng chí Phạm Văn Triển – Nguyên Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách Thư viện nghỉ hưu theo chế độ.

Ngày 29-03-2023 Lượt xem: 160

Với ý nghĩa bày tỏ sự trân trọng, tri ân những đóng góp của thế hệ trước tạo lập nên những giá trị bền vững cho hiện tại và tương lai, chiều ngày 28/3/2023, Thư viện tỉnh Quảng Ninh tổ chức gặp mặt chia tay đồng chí Phạm Văn Triển – Nguyên Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách Thư viện nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/02/2023. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Bảo tàng tỉnh; Ban Lãnh đạo cùng toàn thể viên chức, người lao động Thư viện tỉnh.

   

Quang cảnh buổi gặp mặt

Hơn 30 năm công tác trong ngành Văn hóa, trong đó có hơn 4 năm công tác tại Thư viện tỉnh, dù ở bất cứ vị trí nào đồng chí Phạm Văn Triển cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, cởi mở, giúp đỡ đồng nghiệp và cấp dưới, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào thành tích chung của Ngành. Đại diện lãnh đạo Thư viện tỉnh, đồng chí Bùi Thuý Hải đã tặng hoa và quà lưu niệm cho đồng chí Phạm Văn Triển, đồng thời ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của đồng chí trong suốt thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: “Thư viện sẽ tiếp tục duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà đồng chí Phạm Văn Triển đã góp công gây dựng, chúc đồng chí về nghỉ chế độ mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ, dõi theo sự phát triển của Ngành cũng như quan tâm, đóng góp để Thư viện tỉnh ngày một vững mạnh”.

Lãnh đạo Thư viện tỉnh
tặng hoa và quà lưu niệm cho đồng chí Phạm Văn Triển

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Lãnh đạo Bảo tàng tỉnh đã có những chia sẻ, thể hiện tình cảm đối với đồng chí Phạm Văn Triển. Trong thời gian công tác, đồng chí đã luôn quan tâm, giúp đỡ và đề xuất các hoạt động phối hợp với Bảo tàng tỉnh. Bên cạnh đó, viên chức, người lao động Thư viện tỉnh cũng có dịp ôn lại những kỷ niệm, bày tỏ sự tri ân đối với đồng chí cùng những món quà lưu niệm thiết thực, ý nghĩa.

Đồng chí Phạm Văn triển phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong niềm xúc động, đồng chí Phạm Văn Triển phát biểu, gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể viên chức, người lao động Thư viện tỉnh đã đồng hành và tạo mọi điều kiện để bản thân hoàn thành nhiệm vụ. Đồng chí bày tỏ, ngoài sự nỗ lực của bản thân, đó còn là sự chung sức của các đồng chí, đồng nghiệp. Đồng thời, tin tưởng và kính chúc tập thể lãnh đạo và viên chức, người lao động Thư viện tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng đơn vị phát triển, vững mạnh.

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật, thể hiện tình cảm chân quý, sự quan tâm của Ban lãnh đạo Thư viện tỉnh dành cho cán bộ, viên chức, người lao động nghỉ hưu. Đây chính là dịp để ghi nhận những công lao đóng góp, dấu ấn trong cuộc đời của mỗi cán bộ về hưu./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

                                                                                            Trần Loan

 

 

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo