Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hoạt động thư viện

Thư viện tỉnh Quảng Ninh trao tặng sách cho "Tủ sách hướng thiện" tại Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh

Ngày 03-11-2022 Lượt xem: 227

Sáng ngày 01/11, Ban Lãnh đạo Thư viện tỉnh Quảng Ninh đã đến tham dự Lễ ra mắt “Tủ sách hướng thiện” do Trại tạm giam, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức. Dự chương trình có Đại tá Hoàng Thanh Nhượng, Bí thư Đảng ủy, Giám thị Trại tạm giam; đồng chí Phạm Văn Triển, Phó Giám đốc phụ trách Thư viện tỉnh; đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn; Thường trực Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và các phạm nhân đang chấp hành án.

Tại chương trình, Thư viện tỉnh Quảng Ninh đã trao tặng 300 cuốn sách cho các phạm nhân. "Tủ sách hướng thiện" là nguồn cung cấp tri thức về các lĩnh vực chính trị - pháp luật, lịch sử - địa lý, khoa học - đời sống, văn học - nghệ thuật, tâm lý... cho phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh nghiên cứu, học tập. Sau khi tiếp nhận, Trại tạm giam sẽ có kế hoạch đưa vào sử dụng hiệu quả "Tủ sách hướng thiện" và xây dựng hoạt động đọc sách của phạm nhân trở thành điểm sáng trong công tác quản lý, giáo dục, cải tạo phạm nhân.

                     Ban Lãnh đạo Thư viện tỉnh trao tặng 300 cuốn sách cho Trại Tạm giam

          Trong dịp này, Ông Phạm Văn Triển, Phó Giám đốc Thư viện tỉnh đã trao đổi với các đồng chí lãnh đạo Trại tạm giam về việc sẽ tiếp tục hỗ trợ luân chuyển thêm 1.000 bản sách cho Tủ sách của Trại và cung cấp thẻ thư viện số nhằm giúp các đồng chí cán bộ và phạm nhân tại đây có điều kiện tiếp cận nguồn tài liệu mới, có tính cập nhật liên tục để phục vụ nhu cầu nghiên cứu, học tập.

Tủ sách hướng thiện” được các phạm nhân hưởng ứng đọc

          Đây là hoạt động ý nghĩa và có giá trị thiết thực của Thư viện tỉnh nhằm nâng cao hiểu biết về chính trị, pháp luật, trang bị vốn sống cho các phạm nhân, giúp phạm nhân thay đổi tư duy, có định hướng về tương lai, vượt lên hoàn cảnh, cải tạo tốt để sống hướng thiện, trở thành công dân có ích cho xã hội.

 

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo