Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30

(Click vào để xem ảnh lớn)

Đạm Phương nữ sử : Vấn đề phụ nữ ở nước ta

Lượt xem: 202 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Đạm Phương nữ sử : Vấn đề phụ nữ ở nước ta / Đoàn Ánh Dương giới thiệu, tuyển chọn. - H. : Phụ nữ, 2018. - 678tr. ; 24cm.

Đạm Phương nữ sử : Vấn đề phụ nữ ở nước ta / Đoàn Ánh Dương giới thiệu, tuyển chọn. - H. : Phụ nữ, 2018. - 678tr. ; 24cm.

Đạm Phương nữ sử là bậc nữ lưu có những nghiên cứu đóng góp to lớn về nhận thức, đấu tranh nữ quyền với nhiều tư tưởng tiến bộ, mới mẻ. Bà nổi tiếng với các bài báo về các vấn đề xã hội hóa, trực diện là vấn đề phụ nữ, là người đầu tiên vận động, thành lập tổ chức phụ nữ, do phụ nữ chủ trương và vận hành.

Cuốn sách: “ Vấn đề phụ nữ ở nước ta” nằm trong tủ sách Phụ nữ tùng thư do Đoàn Phương Ánh giới thiệu tuyển chọn những bài viết của Đạm Phương nữ sử nhà xuất bản phụ nữ phát hành là công trình nghiên cứu về vấn đề phụ nữ, nhằm hướng tới nhận thức về quyền phụ nữ cũng như đấu tranh nữ quyền cho sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam và sự phát triển bền vững của đất nước giai đoạn từ đầu thế kỷ XX cho đến nay, đây là giai đoạn vấn đề phụ nữ được coi trọng trong dự án cải cách xã hội và đấu tranh cho bình đẳng giới.

Không chỉ bàn về các quan niệm giáo dục phụ nữ, Đạm Phương còn chú trọng đến các lĩnh vực của nữ học và và sự hiện thực hóa giáo dục phụ nữ với mong muốn đem đến cái nhìn toàn diện và hệ thống về các vấn đề Giới và bình đẳng cho phụ nữ; về vai trò và đóng góp của phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay trên mọi phương diện về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội,… trong quá trình xây dựng xã hội Việt Nam hài hòa và bền vững.

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo