Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30

(Click vào để xem ảnh lớn)

Gương sáng học sinh, sinh viên

Lượt xem: 419 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Nguyễn Hằng Thanh. Gương sáng học sinh, sinh viên (2000 - 2016) / Nguyễn Hằng Thanh chủ biên. - H. : Thanh niên, 2018. - 390tr. ; 21cm.

Nguyễn Hằng Thanh. Gương sáng học sinh, sinh viên (2000 - 2016) / Nguyễn Hằng Thanh chủ biên. - H. : Thanh niên, 2018. - 390tr. ; 21cm.

Trong cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại luôn dành những tình cảm tốt đẹp cũng như thời gian, công sức, trí tuệ của mình để giáo dục, bồi dưỡng các thế hệ thanh niên Việt Nam. Tháng 9 năm 1945, Bác  có bức thư gửi học sinh các lứa tuổi với lời kêu gọi: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai các cường quốc năm châu hay không chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”.

Khắc ghi lời Bác, kế thừa xuất sắc truyền thống yêu nước, truyền thống hiếu học, sáng tạo của dân tộc, học sinh, sinh viên Việt Nam với lòng yêu nước nồng nàn, trái tim cháy bỏng nhiệt huyết, với bàn tay và khối óc, tinh thần tự nguyện, khát khao cống hiến, đã tích cực vượt mọi khó khăn gian khổ để học tập và nghiên cứu khoa học, đã lập nên nhiều thành tích xuất sắc, đóng góp quan trọng trong thành tựu đổi mới hơn 30 năm qua của đất nước.

PGS TS. Nguyễn Đắc Vinh – Nguyên Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nguyên Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam đã đánh giá cao vai trò của học sinh, sinh viên trong thời đại ngày nay: “Thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam hiện nay là năng động sáng tạo, có điều kiện học hành, kế thừa được truyền thống của các thế hệ đi trước, chăm chỉ, chịu khó và có ý chí tiến thủ…”.

Với những lợi thế đó, trong những năm qua, những tấm gương học sinh, sinh viên tiêu biểu luôn là hạt nhân của các phong trào thi đua sôi nổi ở các trường học, các học viện... Đó là những tấm gương sáng tiêu biểu trong học tập và lao động làm theo lời Bác dạy, xứng đáng cho các thế hệ học sinh, sinh viên noi theo. Đó là những học sinh, sinh viên  nghèo vượt khó.

Cuốn sách “Gương sáng học sinh, sinh viên”  giới thiệu 42 tấm gương sáng là những học sinh, sinh viên Việt Nam đã có những thành tích học tập xuất sắc, đạt giải cao trong các kì thi quốc tế và khu vực ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: toán học, vật lý, hóa học, âm  nhạc, thể thao, công nghệ thông tin…  trong những năm từ 2000 đến 2016. Với sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu và rèn luyện các bạn đã tạo nên thương hiệu Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Hy vọng mỗi tấm gương sáng của học sinh, sinh viên trong cuốn sách này sẽ gợi mở và tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho các bạn học sinh, sinh viên trên con đường tương lai phía trước.

Trân trọng giới thiệu!

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo