Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Ngăn chặn, phòng ngừa sai phạm về tố cáo và giải quyết tố cáo trong Đảng

(Click vào để xem ảnh lớn)

Ngăn chặn, phòng ngừa sai phạm về tố cáo và giải quyết tố cáo trong Đảng

Lượt xem: 33 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Ngăn chặn, phòng ngừa sai phạm về tố cáo và giải quyết tố cáo trong Đảng/ Đỗ Hùng Cường chủ biên, Phạm Đức Tiến, Hà Công Nghĩa… - H. : Chính trị Quốc gia – sự thật, 2015. - 212tr. ; 21cm.

Số ĐKCB: VN.030663

Tác giả: Đỗ Hùng Cường

Kích thước: 15x21cm; 212tr.

Nxb: Chính trị Quốc gia – sự thật

Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm đén việc tố cáo và giải quyets tố cáo, thể hiện qua việc đã ban hành rất nhiều văn bản pháp luật về tố cáo và giải quyết tố cáo cùng các quyết định về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, quy định về công tác tố cáo và giải quyết tố cáo trong Đảng.. Công tác tố cáo và giải quyết tố cáo trong Đảng thời gian qua đã những kết quả đáng ghi nhận, song thực tế vẫn còn tồn tại tình trạng tố cáo và giải quyết tố cáo trong Đảng còn có những vi phạm và sai phạm, với những biểu hiện khác nhau. Do vậy việc phát hiện những biểu hiện vi phạm và sai phạm cho việc tố cáo và giải quyết tố cáo phát huy tối đa tác dụng, giúp cho việc tố cáo và quyết tố cáo phát huy tối đa tác dụng, giúp cho việc giải quyết tố cáo được công minh, chính xác, kịp thời, bảo vệ đảng viên, tổ chức đảng có tinh thần đổi mới, dám nghĩ, dám làm vì sự nghiệp chung, đấu tranh bảo vệ Đảng, xử lý nghiêm những kẻ lợi dụng tố cáo và giải quyết tố cáo phục vụ lợi ích cá nhân, qua đó thể hiện tính dân chủ trong Đảng, góp phần củng cố lòng tin của nhân dân và góp phần xây dựng sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng.

Nhằm góp phần cung cấp cho bạn đọc tư liệu về vấn đề tố cáo và giải quyết tố cáo trong Đảng, Thư viện tỉnh Quảng Ninh xin trân trọng giới thiệu cuốn sách: ngăn chặn, phòng ngừa sai phạm về tố cáo và giải quyết tố cáo trong Đảng do tác giả Đỗ Hùng Cường biên soạn.

Xin trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo