Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30

(Click vào để xem ảnh lớn)

Những người phụ nữ nổi tiếng

Lượt xem: 182 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Nguyệt Tú. Những người phụ nữ nổi tiếng / Nguyệt Tú. - H. : Văn học, 2012. - 111tr. ; 21cm

Nguyệt Tú. Những người phụ nữ nổi tiếng / Nguyệt Tú. - H. : Văn học, 2012. - 111tr. ; 21cm.

Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ trên toàn thế giới có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống.Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: Họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ. Phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước kia.

Ở nước ta, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc.

Nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2022) Thư viện tỉnh Quảng Ninh xin trân trọng giới thiệu cuốn sách “Những người phụ nữ nổi tiếng” của nhà xuất bản Văn học. Cuốn sách giới thiệu khái quát 50 gương mặt tiêu biểu phụ nữ Việt Nam và phụ nữ các nước trên thế giới. Có người đã được sinh ra từ hàng trăm năm trước, nhưng sự nghiệp tầm ảnh hưởng và những bài học mà họ để lại vẫn được lưu truyền đến tận ngày nay. Họ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau: tôn giáo, văn hóa, thơ văn, toán học, vật lý, chống ngoại xâm…

Qua những bài viết ngắn gọn, súc tích, người đọc hiểu  thêm về gia thế, cuộc đời và sự nghiệp của những người phụ nữ đã làm được những điều không chỉ khiến người đương thời mà  cả những người đời sau trân trọng, cảm phục.

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo