Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30

(Click vào để xem ảnh lớn)

Phẩm cách phụ nữ

Lượt xem: 166 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Phẩm cách phụ nữ / Bando Mariko; Nguyễn Quốc Vương dịch. - In lần thứ 3. - H. : Phụ nữ, 2019. - 287tr. ; 18cm.

Phẩm cách phụ nữ / Bando Mariko; Nguyễn Quốc Vương dịch. - In lần thứ 3. - H. : Phụ nữ, 2019. - 287tr. ; 18cm.

Thông qua giáo dục, học tập, cải tạo, nề nếp, tín ngưỡng sẽ hình thành nên những thói quen, những phẩm chất đạo đức tốt, lương thiện được lặp đi lặp lại mang nhiều ý nghĩa tích cực cho cuộc sống và được cố gắng truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Đối với người phụ nữ cũng vậy, tuy vai trò trong xã hội hiện đại đã có nhiều thay đổi nhưng về bản chất người phụ nữ vẫn luôn tràn đầy lòng nhân hậu, quan tâm tới người khác, luôn hết lòng thực hiện thiên chức làm mẹ, làm người phụ nữ trong gia đình. Đồng thời vẫn có tinh thần quyết đoán, tinh thần trách nhiệm lớn đối với gia đình và xã hội. Đó chính là những yếu tố không thể thiếu để tạo nên phẩm cách của những người phụ nữ - một phần không thể thiếu của thế giới.

Cuốn sách: “ Phẩm cách phụ nữ” là những bài phân tích của tác giả về vai trò, giá trị của phụ nữ trong thế giới hiện đại, cũng như đề cao các đức tính tốt đẹp tạo nên cốt cách của một người phụ nữ cần phải có khi vừa phải vươn lên trong xã hội, vừa phải hoàn thành trách nhiệm trong gia đình. Đồng thời góp phần định hướng phong cách cho phụ nữ về lời ăn tiếng nói, phép tắc ứng xử, trang phục, hành động, lẽ sống và cả các mối quan hệ để vừa tạo nên một người phụ nữ năng động, thông minh vừa có phẩm cách tốt đẹp, truyền thống.

Thư viện tỉnh trân trọng giới thiệu!

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo