Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Tăng cường mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân trong thời kỳ mới

(Click vào để xem ảnh lớn)

Tăng cường mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân trong thời kỳ mới

Lượt xem: 35 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Tăng cường mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân trong thời kỳ mới / Biên soạn: Nguyễn Thế Trung ch.b, Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Tiến Thịnh.... - H. : Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2014. - 210tr. ; 21cm.

Số ĐKCB: VN.029627, M.023873

Tác giả: Nguyễn Thế Trung chủ biên

Kích thước: 13x21cm.; 363tr.

Nxb: Chính trị Quốc gia - Sự thật

Mối quan hệ Đảng - Dân được thể hiện rõ nét thông qua công tác dân vận của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong thời gian qua, Đảng và Nhà nước đã có nhiều nghị quyết, chỉ thị, quy định, quy chế... để giải quyết mối quan hệ Đảng - Dân. Giải quyết mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa Đảng với nhân dân hiện nay đang trở thành vấn đề cấp bách là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, của mỗi tổ chức đảng, mỗi cán bộ, đảng viên của Đảng, trước hết là các cấp ủy đảng, là bài học lớn rút ra từ những thành công và thất bại của sự nghiệp cách mạng.

Nghị quyết số 25-NQ/TW "Về tăng cường và đổi mới" sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới được ban hành nhằm củng cố và xây dựng mối quan hệ mật thiết giữa Đảng và nhân dân; đồng thời đánh dấu mốc hết sức quan trọng sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận.

Để giúp bạn đọc có thêm tài liệu tìm hiểu sâu hơn về những vấn đề trên, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật xuất bản cuốn sách “ Tăng cường mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân trong thời kỳ mới” của tập thể tác giả do đồng chí Nguyễn Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương làm chủ biên. Cuốn sách bao gồm 3 chương với các nội dung sau:

Chương I: Cơ sở khoa học của mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập Quốc tế

Chương II: Thực trạng về mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân

Chương III: Những giải pháp tăng cường xây dựng mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập Quốc tế

     Cuốn sách là tài liệu tham khảo bổ ích, cung cấp cho bạn đọc những thông tin về mối quan hệ Đảng - Dân hiện nay; đồng thời gợi mở những suy nghĩ về tầm quan trọng của việc củng cố sự bền vững và tăng cường mối quan hệ Đảng - Dân đối với cả hệ thống chính trị.

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo