Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30

(Click vào để xem ảnh lớn)

Thanh niên Việt Nam và những câu chuyện đẹp

Lượt xem: 168 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Thanh niên Việt Nam và những câu chuyện đẹp / Mạnh Cường, Duy Tân, Trần Thanh Phong.... - H. : Thanh niên, 2019. - 238tr. ; 21cm.

Thanh niên Việt Nam và những câu chuyện đẹp / Mạnh Cường, Duy Tân, Trần Thanh Phong.... - H. : Thanh niên, 2019. - 238tr. ; 21cm.

Thanh niên là rường cột của quốc gia, là người chủ tương lai của đất nước, là lực lượng xung kích thực hiện các nhiệm vụ cách mạng của Tổ Quốc. Đất nước có hưng thịnh hay suy vong phần lớn là do thanh niên, bởi họ là lực lượng làm chủ vận mệnh của đất nước.

Đúng như tựa đề, cuốn sách “Thanh niên Việt Nam và những câu chuyện đẹp” của nhà xuất bản Thanh Niên giới thiệu đến độc giả những câu chuyện về người trẻ với ý chí nghị lực vượt qua bao khó khăn trở ngại để khởi nghiệp thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những gương thanh niên tiêu biểu dám nghĩ dám làm, phát triển thành công thương hiệu sản phẩm, dịch vụ làm giàu cho bản thân và đóng góp tích cực cho xã hội.

Qua những trang sách, người đọc sẽ biết đến câu chuyện của 66 nhân vật đã khởi nghiệp thành công trên nhiều lĩnh vực như: kinh tế, giáo dục, thủ công mỹ nghệ… với những câu chuyện làm giàu độc đáo bằng tất cả khả năng của mình để xây dựng, theo đuổi sự nghiệp và phát triển thành công thương hiệu cho bản thân: “Khởi nghiệp từ sinh vật lạ”; “Kinh doanh sen từ triết lý sống”…

Đến với câu chuyện “Kinh doanh sen từ triết lý sống”, bạn đọc sẽ biết đến Nguyễn Thị Thu Hiếu (Quảng Trị) chủ nhân của thương hiệu sen Bảo Liên, một cô gái nghị lực với niềm đam mê loài hoa thanh cao đã không ngại khó nhọc trong 6 năm ròng rã để kiên trì học hỏi, tìm hiểu kỹ thuật trồng và chế biến tạo ra những sản phẩm tinh hoa từ cây sen phục vụ cho mọi người như: trà tim sen, hạt sen tươi, hạt sen khô, hạt sen lức…Với cô sen không chỉ là kinh doanh mà còn là… triết lý sống.

Và còn những tấm gương thanh niên tiêu biểu đã khởi nghiệp thành công. Họ là những người trẻ nhưng chí thú làm ăn, tự tạo nên cơ hội cho bản thân, vươn lên khá giả là tấm gương cho thanh niên noi theo.

Trân trọng giới thiệu!

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo