Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30

(Click vào để xem ảnh lớn)

Tuổi trẻ Việt Nam với chủ nghĩa yêu nước trong lịch sử dân tộc

Lượt xem: 197 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Dương Tự Đam. Tuổi trẻ Việt Nam với chủ nghĩa yêu nước trong lịch sử dân tộc / Dương Tự Đam. - H. : Thanh niên, 2008. - 195tr. ; 19cm.

Dương Tự Đam. Tuổi trẻ Việt Nam với chủ nghĩa yêu nước trong lịch sử dân tộc / Dương Tự Đam. - H. : Thanh niên, 2008. - 195tr. ; 19cm.

Yêu nước là lòng trung thành, đức xả thân bảo vệ quê hương đất nước và thể hiện ở lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc, nền văn minh, văn hiến rực rỡ, về Đảng quang vinh, nhân dân và Bác Hồ vĩ đại.

Thấm nhuần tư tưởng của Hồ Chí Minh, Đảng ta từ khi ra đời cho đến nay đã luôn luôn giương cao ngọn cờ độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, với ngọn cờ ấy Đảng đã phát huy đến mức cao nhất sức mạnh của chủ nghĩa yêu nước với sức mạnh của dân tộc, kết hợp sức mạnh dân tộc với sức mạnh của thời đại, tạo nên sức mạnh tổng hợp to lớn của cách mạng Việt Nam. Chính vì vậy, mà nhân dân và tuổi trẻ Việt Nam  ta có vinh dự là người có sứ mệnh lịch sử “nhấn chìm” bè lũ bán nước và cướp nước, mang lại hạnh phúc ấm no cho nhân dân và xây dựng phát triển kinh tế xã hội đưa đất nước tiến lên.

Cuốn sách “Tuổi trẻ Việt Nam với chủ nghĩa yêu nước trong lịch sử dân tộc” viết về quá trình giáo dục , truyền thụ lý tưởng cách mạng và tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ Việt Nam. Giáo dục thanh niên về chủ nghĩa yêu nước và hội nhập quốc tế là phải gắn liền với tinh thần  dân tộc, tình yêu chế độ xã hội chủ nghĩa không được tách rời nhau, cũng như giáo dục tình cảm dân tộc, với tình yêu gia đình, yêu quý và bảo vệ tài nguyên, môi trường đất nước.

Trân trọng giới thiệu!

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo