Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30

(Click vào để xem ảnh lớn)

Vai trò của cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp cơ sở trong việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới ở Việt Nam

Lượt xem: 190 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Vai trò của cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp cơ sở trong việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới ở Việt Nam / Phạm Minh Anh. - H. : Chính trị quốc gia - Sự thật, 2012. - 242tr. ; 21cm.

Vai trò của cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp cơ sở trong việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới ở Việt Nam / Phạm Minh Anh. - H. : Chính trị quốc gia - Sự thật, 2012. - 242tr. ; 21cm.

Ở nước ta, sự nghiệp giải phóng phụ nữ đã được Đảng và Nhà nước quan tâm từ những giai đoạn đầu của cách mạng. Cho đến nay, Đảng và Nhà nước luôn coi con người là mục tiêu, là động lực phát triển. Việc chăm lo phát triển nguồn lực con người là nhân tố quyết định thành công của công cuộc đổi mới ở Việt Nam, trong đó các tiêu chí phát triển luôn được hướng tới sự bình đẳng giới, đặc biệt là quyền bình đẳng cho nữ giới.

Các chủ trương, đường lối lãnh đạo của Đảng cùng với hệ thống chính sách pháp luật, các chương trình quốc gia của nhà nước, chính phủ đã ban hành và đang tiếp tục triển khai, tuy nhiên vẫn còn nhiều bất cập đối với kỹ năng của cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp cơ sở với việc triển khai các hoạt động trong thực tiễn, khiến phụ nữ gặp nhiều thiệt thòi hơn như chiếm số đông trong lực lượng lao động nặng, mù chữ, ít có cơ hội học hành, vui chơi, giải trí,… Vậy trách nhiệm của những người thực thi các chính sách, mục tiêu bình đẳng phụ nữ đã tốt hay chưa? Hay sự phối hợp giữa các tổ chức chưa rõ ràng?

Cuốn sách: “Vai trò của cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp cơ sở trong việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới ở Việt Nam” của TS. Phạm Minh Anh do nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật ban hành nhằm giúp cho các nhà hạch định chính sách, các cán bộ quản lý và bạn đọc có tài liệu tìm hiểu những vấn đề theo hướng tiếp cận xã hội học để đánh giá vai trò của cán bộ lãnh đạo, quản lý trong việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới, nhất là bình đẳng cho phụ nữ ở nước ta hiện nay.

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo