Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Tin tức nổi bật

Tech & Talk: Khám phá công nghệ bằng tiếng Anh tại Thư viện tỉnh Quảng Ninh

Ngày 17-08-2024 Lượt xem: 368

   Ngày 16/8, Thư viện tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ Ielts Mentor, tổ chức Chương trình sinh hoạt chuyên đề năm 2024 với nội dung "Tech & Talk: Khám phá công nghệ bằng tiếng Anh". Đây là một trong 3 chuyên đề tổ chức các hoạt động hè dành cho bạn đọc thiếu nhi tại Thư viện tỉnh Quảng Ninh năm 2024.

Hoạt động chuyên đề dành cho bạn đọc thiếu nhi "Tech & Talk: Khám phá công nghệ

bằng tiếng Anh" tại Thư viện tỉnh Quảng Ninh.

   Trong khuôn khổ chương trình, các em thiếu nhi được tham gia các nội dung: Khởi động “Nhảy warm up - Giao lưu tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ; học từ vựng về nội quy Thư viện; hoạt động trải nghiệm Robotics và tranh 3D quiver; các hoạt động đọc sách, truyện tại thư viện.

Các bạn nhỏ thích thú với hoạt động “Nhảy warm up".

   Với hoạt động Robotics, các bạn thiếu nhi được tương tác và điều khiển robot như một kỹ sư thực thụ, được phát triển tư duy logic cùng các khả năng tính toán, tỉ mỉ và giải quyết vấn đề.

   Trải nghiệm hoạt động “tranh 3D quiver” là sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật truyền thống và công nghệ tiên tiến, từ đó mở ra một thế giới mới đầy màu sắc và sáng tạo cho các em nhỏ. Chỉ với thao tác tô màu đơn giản, các em đã có thể biến bức tranh của mình thành một thế giới 3D sống động. Những nhân vật trong tranh sẽ chuyển động, nhảy múa, thậm chí có thể tương tác với các bạn, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Các bạn thiếu nhi hào hứng trải nghiệm hoạt động Robotics...

...và vẽ tranh 3D

...và vẽ tranh 3D quiver.

Các bạn thiếu nhi đọc sách, truyện tại thư viện trong dịp hè.

   Thông qua chương trình sinh hoạt chuyên đề này, sẽ trang bị cho các em nhỏ thêm nhiều kiến thức tiếng Anh và kỹ năng về công nghệ Robotics, tạo cho các bạn nhỏ sự tự tin phát huy được hết khả năng, thỏa sức sáng tạo và thể hiện được bản thân trong thời đại công nghệ số.

Nguồn: Minh Đức - TT truyền thông Tỉnh

Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo