Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Tin tức nổi bật

Các em thiếu nhi hào hứng tham gia buổi hoạt động chuyên đề “Spell together”(Cuộc thi đánh vần tiếng Anh) tại Thư viện tỉnh Quảng Ninh

Ngày 27-08-2024 Lượt xem: 194

   Sáng ngày 23/8/2024, Thư viện tỉnh quảng Ninh phối hợp với Trung tâm Anh ngữ PEP, PISA English tổ chức chuyên đề “Spell together”(Cuộc thi đánh vần tiếng Anh). Đến dự có Ban Lãnh đạo Thư viện tỉnh, Đại diện Trung tâm Anh ngữ, VC-NLĐ Thư viện tỉnh, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng gần 100 thí sinh là bạn đọc thiếu nhi của Thư viện tỉnh và các học viên của PEP, PISA English.

Quang cảnh buổi hoạt động chuyên đề

   Hoạt động chuyên đề được thực hiện với mục đích tạo ra một sân chơi mới, lành mạnh, bổ ích, giúp các em giao lưu, học hỏi và vận dụng các kiến thức tổng hợp về tiếng Anh; nâng cao kỹ năng phát âm, phát triển khả năng nhớ từ, tăng vốn từ vựng và rèn luyện tư duy, phản xạ nhanh khi sử dụng Tiếng Anh. Bên cạnh đó, các em còn được trải nghiệm, giao lưu phát triển thêm các kỹ năng xã hội khác, từ đó xây dựng lên một môi trường học tập vui vẻ, vững chắc, hình thành đam mê nghiên cứu khoa học và học tập cho các con.

Các em thiếu nhi hào hứng tham gia các phần thi tại buổi hoạt động chuyên đề

   Tại Chuyên đề, các em được tham gia 03 phần thi: (1) Phần khởi động: Nghe, đánh vần và đọc lại từ; (2) Phần tăng tốc: Kể về một câu chuyện ngắn hoặc giới thiệu một cuốn sách em yêu thích; (3) Phần về đích: Trò chơi vận động. Nội dung của mỗi phần thi đều gắn với những kiến thức đã được học ở trường, lớp hoặc thông qua những cuốn sách đã được đọc. Trải qua nhiều nhiều cảm xúc, có cả sự hào hứng, đan xen đôi chút lo lắng, hồi hộp nhưng tất cả các em đều đã hết mình hoàn thành tốt các phần thi trước sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn, phụ huynh, thầy cô tham dự và nhận được những giải thưởng ý nghĩa và thiết thực.

Những phần quà hấp dẫn đã được trao cho các bạn nhỏ đã hoàn thành tốt những phần thi của mình

   Những năm qua, các hoạt động giải trí vui tươi, bổ ích dành cho thiếu nhi luôn được Ban Giám đốc Thư viện tỉnh quan tâm. Sự thành công của buổi sinh hoạt là động lực để Thư viện tỉnh tiếp tục phát huy, tổ chức nhiều hoạt động tiêu biểu dành cho thiếu nhi trong thời gian tới. Thư viện tỉnh luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ độc giả, hệ thống các trường học, các Trung tâm giáo dục,...trên địa bàn tỉnh để những hoạt động của thư viện ngày càng phong phú, đa dạng và hiệu quả hơn.

Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo