Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hoạt động thư viện

Sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh Minh về xây dựng văn hóa, con người Việt Nam. Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác xây dựng văn hóa, con người

Ngày 30-08-2024 Lượt xem: 234

Thực hiện Kế hoạch tổ chức sinh hoạt chuyên đề của chi bộ năm 2024, sáng ngày 30/8/2024, Chi bộ Thư viện tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người Việt Nam. Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác xây dựng văn hóa, con người tại Chi bộ Thư viện tỉnh”.

Quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Đảng viên được phân công trình bày dự thảo chuyên đề

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã được nghe những nội dung cơ bản về tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng ta về xây dựng văn hoá, con người Việt Nam; Kết quả vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng và phát triển con người trên địa bàn tỉnh nói chung và đơn vị nói riêng gắn với việc triển khai thực hiện Chủ đề công tác năm 2024 là “Nâng cao chất lượng tăng trưởng kinh tế; phát triển văn hóa, con người giàu bản sắc Quảng Ninh” và thực hiện NQ số 17-NQ/TU của BCH Đảng bộ Tỉnh về “Xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Quảng Ninh trở thành nguồn lực nội sinh, động lực cho sự phát triển nhanh, bền vững” tại tỉnh Quảng Ninh.

Các đồng chí đảng viên tham gia ý kiến tại buổi sinh hoạt chuyên đề

Tại nội dung thảo luận, các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã tham gia sôi nổi, trao đổi thẳng thắn, dân chủ và phát biểu một số ý kiến tập trung vào các giải pháp vận dụng sáng tạo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng và phát triển văn hóa, con người gắn với nhiệm vụ chính trị tại đơn vị trong thời gian tới.

Đồng chí Bùi Thuý Hải, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh phát biểu kết luận

Kết luận buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Bùi Thuý Hải, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh nêu rõ: Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm thường xuyên đối với mỗi cán bộ đảng viên chi bộ. Đề nghị các đồng chí cán bộ đảng viên tiếp tục dành thời gian chủ động nghiên cứu nắm vững quan điểm đường lối của Đảng về xây dựng văn hóa con người Việt Nam nói chung và Quảng Ninh nói riêng. Từ đó nâng cao nhận thức và hành động, vận dụng sáng tạo thông qua những việc làm cụ thể, thiết thực, đáp ứng yêu cầu xây dựng văn hóa trong Đảng, văn hóa trong cơ quan, đơn vị, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Đồng chí cũng nhấn mạnh: Cần phát huy vai trò của cán bộ đảng viên chi bộ trong việc cụ thể hóa nội dung chuyên đề trong công tác đạt hiệu quả, nhất là tham mưu triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 17-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Quảng Ninh trở thành nguồn nội sinh, động lực cho phát triển nhanh, bền vững./.

Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo