Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hoạt động thư viện

Công ty Tài Chính Shinhan Việt Nam trao tặng "Tủ sách của những ước mơ" cho Thư viện tỉnh Quảng Ninh

Ngày 25-11-2022 Lượt xem: 347

Sáng 25/11, Thư viện tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức đón nhận “Tủ sách của những ước mơ” do Công ty Tài Chính Shinhan Việt Nam trao tặng.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam; Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ viên chức Thư viện tỉnh; đại diện Ban Giám hiệu cùng các em học sinh trường Đoàn Thị Điểm.


Bà Lê Quế Hương, Giám đốc Khối Phát triển

Chuyển đổi số và Marketing - Công ty Tài Chính Shinhan Việt Nam
trao tặng sách cho đại diện lãnh đạo 
Thư viện tỉnh

Dự án “Tủ sách của những ước mơ” được Công ty Shinhan triển khai từ năm 2018. Tính đến nay, công ty đã trao tặng 46 tủ sách với trên 20.000 bản sách cho 8 thư viện tỉnh, thành phố: Hà Nội, Nam Định, Thừa Thiên Huế, Bắc Giang, Tiền Giang, Hà Nam, Đồng Nai, An Giang. Đây là dự án nhằm phát triển văn hóa đọc và lan tỏa thông điệp về tầm ảnh hưởng tích cực của sách đối với thế hệ trẻ.


Một số hình ảnh các hạng mục "Tủ sách của những ước mơ"

Tiếp nối hành trình, Dự án đã có mặt tại tỉnh Quảng Ninh với tổng giá trị trao tặng Thư viện tỉnh là 160 triệu đồng bao gồm các hạng mục: 03 Tủ sách dành cho trẻ em; gần 1000 cuốn sách thiếu nhi thuộc nhiều chủ đề như: khám phá khoa học, lịch sử, truyện về đạo đức, nhân cách, lối sống, kỹ năng giao tiếp, ứng xử… nội dung kết hợp với tranh ảnh, hình vẽ sinh động; 02 tranh trang trí; 01 thảm trang trí thư viện. Tủ sách được tư vấn và cung cấp bởi Nhà xuất bản Kim Đồng.


Bà Lê Quế Hương, Giám đốc Khối Phát triển Chuyển đổi số và Marketing - Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam phát biểu tại buổi trao tặng sách

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng sách, Bà Lê Quế Hương, Giám đốc Khối Phát triển Chuyển đổi số và Marketing - Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam chia sẻ: “Shinhan Finance rất vinh dự khi trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh Quảng Ninh. Qua chương trình này, chúng tôi tin rằng trẻ em tại Quảng Ninh sẽ có thêm cơ hội tiếp xúc với những cuốn sách mới hữu ích, tạo cảm hứng và động lực cho trẻ hình thành và phát triển kỹ năng đọc chủ động, hiệu quả”.


Bà Nguyễn Thị Thuỷ, Phó giám đốc Thư viện tỉnh bày tỏ sự cảm ơn
đến Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Thuỷ, Phó giám đốc Thư viện tỉnh bày tỏ sự cảm ơn đến Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam. Đồng thời khẳng định: Việc tài trợ này có ý nghĩa rất lớn với ngành văn hóa nói riêng và bạn đọc tỉnh nhà nói chung, đặc biệt là các em thiếu nhi. Để lan tỏa giá trị ý nghĩa của Dự án, Thư viện tỉnh sẽ nhanh chóng tiến hành xử lý nghiệp vụ, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền để bạn đọc tiếp cận, sử dụng và phát huy giá trị tài liệu. Từ đó góp phần nâng cao dân trí, phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn cho các em.


Đại diện lãnh đạo Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam
trao tặng hoa cho Thư viện tỉnh


Đại diện lãnh đạo Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam và Thư viện tỉnh trao tặng quà cho các em học sinh


Đại diện lãnh đạo Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam và Thư viện tỉnh
chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh tại không gian Tủ sách,phòng thiếu nhi.

Thư viện tỉnh mong muốn Công ty tài chính Shinhan sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành trong việc xây dựng các phong trào phát triển văn hóa đọc tại Quảng Ninh, coi đây là điểm đến thường xuyên trong các Dự án văn hóa đọc vì cộng đồng của đơn vị.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao tặng sách thiếu nhi:

                                                           Trần Loan

 

 

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo