Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hoạt động thư viện

Đông đảo bạn đọc nhận tranh panorama "Chiến dịch Điện Biên Phủ" tại Thư viện tỉnh Quảng Ninh

Ngày 25-05-2024 Lượt xem: 92

   Sáng 20/5, Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân tại Quảng Ninh đã phối hợp Thư viện tỉnh Quảng Ninh tặng 1.000 bản phụ san đặc biệt in tranh panorama "Chiến dịch Điện Biên Phủ" cho bạn đọc trên địa bàn tỉnh.

   Được biết, trước đó, số Báo Nhân Dân ra ngày 7/5/2024 có phụ san tranh panorama "Chiến dịch Điện Biên phủ" đã nhanh chóng thu hút đông đảo bạn đọc kiếm tìm. Đáp ứng mong đợi của bạn đọc cả nước, Báo Nhân Dân đã quyết định in thêm 100.000 bản phụ san tranh panorama “Chiến dịch Điện Biên Phủ” dành tặng độc giả.

 

Cán bộ, viên chức Thư viện tỉnh cùng nhau khám phá những nét đặc sắc

trong bức tranh panorama “Chiến dịch Điện Biên Phủ”

   Trên bức tranh thể hiện toàn bộ Chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ cùng với tóm tắt diễn biến 56 ngày đêm chiến dịch dưới dạng nhật ký bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

   Trong quá trình tương tác với bức tranh panorama “Chiến dịch Điện Biên Phủ”, bạn đọc có thể cắt, ghép thành bức tranh dài tới 3,21m (kỷ lục đối với báo in) và tương tác với tranh thông qua công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) hoặc quét mã QR để tham khảo thông tin mở rộng. Trong đó, công nghệ AR cho phép người dùng thưởng lãm một bức tranh panorama động trong chiều không gian vật lý và mãn nhãn với nhiều hiệu ứng khác.

Đông đảo độc giả đến nhận bức tranh panorama “Chiến dịch Điện Biên Phủ”

  Theo đó, đông đảo cán bộ, đảng viên, Nhân dân trên địa bàn tỉnh đã đến trải nghiệm công nghệ và cũng để sở hữu cho mình một ấn phẩm đặc biệt vừa là báo giấy, tích hợp công nghệ điện tử lại vừa là bức tranh nghệ thuật này. Sau 05 ngày tiếp nhận, Thư viện tỉnh đã trao tặng gần 600 bản đến tay bạn đọc.

   Đây là hoạt động ý nghĩa giúp bạn đọc tại Quảng Ninh bồi đắp thêm giá trị lịch sử, thông qua hình thức tiếp cận hiện đại, mới mẻ, lan tỏa những hình ảnh đặc biệt, ý nghĩa của Chiến dịch Điện Biên Phủ đến cán bộ, đảng viên, Nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ trên địa bàn.

   Việc trao tặng 1.000 phụ san tranh panorama “Chiến dịch Điện Biên Phủ” vẫn đang tiếp tục diễn ra. Trong các ngày làm việc vào giờ hành chính, bạn đọc có thể đến nhận tranh tại Quầy Lễ tân hoặc các phòng phục vụ của Thư viện tỉnh.

                                                                             Trần Loan – Thư viện tỉnh

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo