Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Tin tức nổi bật

Lễ trao giải cuộc thi phim ngắn “Màn ảnh Xanh” tại tỉnh Quảng Ninh năm 2022

Ngày 26-08-2022 Lượt xem: 349

Lễ trao giải cuộc thi phim ngắn “Màn ảnh xanh” diễn ra vào ngày 28/8 tại Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên kênh QTV3 của Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh.

Cuộc thi phim ngắn “Màn ảnh xanh” do Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Nam (VFDA) phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh tổ chức, hưởng ứng chiến dịch Màn ảnh Xanh Việt Nam: Đường đến phát triển bền vững mà Hiệp hội đã cùng Tập đoàn Netflix phát động ngày 5/1 tại Hà Nội.

          Sau nhiều vòng thi, Ban tổ chức đã chọn 9 Dự án để tài trợ một phần kinh phí sản xuất. Trong đó, lựa chọn 13 phim dự thi có chất lượng cao nhất vào vòng Chung khảo. Chương trình trao giải cuộc thi do UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp với VFDA được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh từ ngày 26-28/8/2022.

          Trong khuôn khổ Lễ trao giải cuộc thi sẽ có các sự kiện, gồm: Họp báo công bố các hoạt động/sự kiện trong khuôn khổ Lễ trao giải cuộc thi phim ngắn “Màn ảnh Xanh” và Khai mạc Triển lãm “Quảng Ninh - Điểm đến lý tưởng của các nhà sản xuất phim trong nước và quốc tế” vào ngày 27/8 tại Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh; chương trình “Giao lưu điện ảnh - Đến với Quảng Ninh” vào ngày 27/8 tại hội trường Thư viện tỉnh.

          Cùng với đó, Ban Tổ chức chương trình sẽ tổ chức chiếu phim từ ngày 26/8 đến ngày 03/9 tại hội trường Thư viện tỉnh với 13 bộ phim được lựa chọn vào vòng Chung khảo. Cụ thể là các bộ phim: Xứng đáng; Sống xanh; Bám rễ; Buổi diễn cuối cùng; Tái chế tôi; Kỳ nghỉ hè ý nghĩa; Vượt thành Axima, Xin chào tôi là chai nhựa; Nghề xanh; Tình bạn xuyên thời gian; Tất tay; Xây dựng ý thức bảo vệ môi trường; Dimo và thế giới rác thải.

          Lễ trao giải cuộc thi phim ngắn “Màn ảnh xanh” diễn ra vào ngày 28/8 tại Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên kênh QTV3 của Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh.

          Chuỗi sự kiện, hoạt động diễn ra trong khuôn khổ lễ trao giải sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng, các nhà làm phim, các đối tác trong nước và quốc tế... nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc với những thông điệp bảo vệ môi trường hướng tới sự phát triển bền vững.

          Đây cũng là sự kiện nhằm góp phần quảng bá hình ảnh tỉnh Quảng Ninh với những cảnh quan tươi đẹp, kỳ vĩ, hạ tầng phát triển, thuận tiện, phù hợp làm phim trường cho các bộ phim trong nước và quốc tế. Từ đó, thúc đẩy quảng bá văn hoá, danh thắng và hình ảnh du lịch Quảng Ninh - điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn.

                                                                   Trần Loan

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo