Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hoạt động thư viện

Thư viện tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 08-03-2024 Lượt xem: 224

Sáng ngày 8/3/2024, Công đoàn Thư viện tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2024). Tham dự chương trình có đồng chí Bùi Thúy Hải, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Thủy, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Thư viện tỉnh, cùng toàn thể VC-NLĐ của đơn vị.

Quang cảnh buổi  Lễ Kỷ niệm

 Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”, tại buổi lễ, toàn thể nữ VC-NLĐ Thư viện đã  tỉnh khoác lên mình những tà áo dài áo dài truyền thống Việt Nam duyên dáng và đầy tự hào. Đây là một trong những việc làm thiết thực, góp phần tuyên truyền, quảng bá vẻ đẹp văn hóa về áo dài Việt Nam, lan tỏa thông điệp: “Áo dài – di sản văn hóa Việt, con người Việt Nam và các phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam”.

Đồng chí Bùi Thúy Hải, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Lễ Kỷ niệm

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thúy Hải, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của nữ VC-NLĐ trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu -  Đảm đang”; nêu cao hơn nữa tinh thần, trách nhiệm của người phụ nữ trong thơi kỳ đổi mới; nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và gửi lời tri ân, lời chúc mừng tốt đẹp nhất dành cho các đồng chí.

Ban Giám đốc cùng Ban Chấp hành Công đoàn trao tặng quà cho nữ VC-NLĐ và các đồng chí có sinh nhật trong quý I/2024

Toàn thể nữ VC-NLĐ Thư viện tỉnh chụp ảnh lưu niệm

Cũng trong dịp này, Ban Giám đốc cùng Ban Chấp hành Công đoàn Thư viện tỉnh đã tổ chức trao tặng quà cho nữ VC-NLĐ và các đồng chí có sinh nhật trong quý I/2024, nhằm động viên, khích lệ tinh thần các đồng chí cố gắng vươn lên, gặt hái nhiều  thành công, khẳng định vai trò của nữ VC-NLĐ trong gia đình và xã hội.

 

 

 

 

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo