Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hoạt động thư viện

Thư viện tỉnh Quảng Ninh đảm bảo an toàn an ninh, trật tự; phòng cháy, chữa cháy trước, trong và sau dịp tết Nguyên Đán

Ngày 02-02-2024 Lượt xem: 176

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh, Sở Văn hóa và Thể thao về việc đảm bảo an toàn an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy trong dịp Nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Thư viện tỉnh Quảng Ninh đã triển khai thực hiện công tác kiểm tra trang thiết bị phòng cháy, chữa cháy và công tác an toàn an ninh tại đơn vị.

Qua đó, đơn vị đã chủ động xây dựng các phương án, kế hoạch tổ chức bảo vệ an toàn cho các hoạt động trong dịp tết Nguyên Đán. Tổ chức kiểm tra công tác PCCC tại chỗ, kịp thời phát hiện và khắc phục những sở hở, thiếu sót về PCCC, loại bỏ các nguyên nhân, điều kiện gây cháy nổ, tai nạn thương tích... Đồng thời tăng cường kiểm tra hoạt động của các phương tiện chữa cháy; chú trọng công tác tuyên truyền, nắm tình hình, chủ động phát hiện và xử lý kịp thời các tồn tại, thiếu sót về công tác PCCC và CNCH, loại trừ các nguy cơ phát sinh cháy, nổ.

Đây cũng là một trong những công tác được Thư viện tỉnh quan tâm, thực hiện thường xuyên và định kì nhằm bảo đảm an toàn cho độc giả, Nhân dân và du khách thăm quan, học tập và làm việc tại Thư viện tỉnh.

Một số hình ảnh kiểm tra an toàn thiết bị phòng cháy, chữa cháy tại đơn vị:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo