Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hoạt động thư viện

Thư viện tỉnh Quảng Ninh đón tiếp và làm việc với đoàn cán bộ Thư viện Quân đội và Thư viện Quân đội nhân dân Lào

Ngày 24-09-2022 Lượt xem: 246

Sáng 24/9, Thư viện tỉnh Quảng Ninh đã đón tiếp và làm việc với đoàn cán bộ Thư viện Quân đội và Thư viện Quân đội nhân dân Lào đến tham quan, trao đổi học hỏi kinh nghiệm về công tác tổ chức, quản lý thư viện.

 Đến thăm và làm việc tại Thư viện tỉnh, đoàn cán bộ Thư viện Quân đội và Thư viện Quân đội nhân dân Lào gồm có: Thiếu tá Đỗ Phương Linh, Phó Giám đốc Thư viện Quân đội, trưởng đoàn cùng 16 đồng chí là cán bộ Thư viện Quân đội và Thư viện Quân đội nhân dân Lào. Tiếp và làm việc với đoàn, về phía Thư viện tỉnh Quảng Ninh có Ban Giám đốc cùng toàn bộ viên chức, người lao động Thư viện tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc

          Đồng chí Phạm Văn Triển, Phó Giám đốc Thư viện tỉnh bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn. Đồng thời, thông tin tới đoàn thực trạng hoạt động và những kết quả nổi bật của Thư viện tỉnh đạt được trong thời gian qua. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới các đơn vị sẽ có sự trao đổi thường xuyên, cụ thể và thiết thực hơn để hoạt động liên kết thư viện đi vào chiều sâu, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, phổ biến rộng rãi các sản phẩm và dịch vụ hữu ích hỗ trợ học tập, nghiên cứu cho đông đảo bạn đọc.

          Cũng trong buổi làm việc, đoàn cán bộ Thư viện Quân đội và Thư viện Quân đội nhân dân Lào đã tham quan các không gian hoạt động và phục vụ của Thư viện tỉnh, trao đổi kinh nghiệm trong công tác xử lý nghiệp vụ, công tác phát triển tài nguyên thông tin cũng như đổi mới, nâng cao chất lượng các mô hình phục vụ bạn đọc,…Theo đó, đoàn cũng đã có những ý kiến trao đổi, chia sẻ nhiều nội dung về nghiệp vụ, thực tiễn công tác tại Thư viện Quân đội và Thư viện Quân đội nhân dân Lào; đánh giá cao hoạt động của thư viện tỉnh Quảng Ninh và mong muốn, hoạt động tham quan, chia sẻ kinh nghiệm này sẽ giúp cán bộ, nhân viên ngành thư viện học tập được nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả để vận dụng, triển khai vào thực tế hoạt động của đơn vị mình.

          Thay mặt đoàn công tác, Thiếu tá Đỗ Phương Linh, Phó Giám đốc Thư viện Quân đội cảm ơn tình cảm cùng sự đón tiếp chu đáo của Thư viện tỉnh Quảng Ninh; bày tỏ ấn tượng với những thành tích mà Thư viện tỉnh đã đạt được cũng như sự quan tâm, đầu tư của Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đối với các thiết chế văn hoá. Từ đó là cơ hội, động lực thúc đẩy phát triển văn hóa đọc trên địa bàn tỉnh nói riêng và trên cả nước nói chung. Đồng thời nhấn mạnh hoạt động lần này sẽ góp phần thể hiện tình đoàn kết đặc biệt, hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau giữa ngành thư viện hai nước, góp phần gìn giữ và phát triển mối quan hệ hợp tác toàn diện, bền vững và lâu dài giữa hai nước ngày càng tốt đẹp.

Một số hình ảnh đón tiếp và làm việc với đoàn cán bộ Thư viện Quân đội và Thư viện Quân đội nhân dân Lào:

                                                                                                                  Trần Loan

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo