Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hoạt động thư viện

Thư viện tỉnh Quảng Ninh tổ chức hoạt động chuyên đề dành cho thiếu nhi - Cuộc thi Đánh vần tiếng Anh Spelling Bee năm 2023

Ngày 30-06-2023 Lượt xem: 261

Sáng nay (ngày 30/6/2023), Thư viện tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Scots English Hạ Long tổ chức Cuộc thi Đánh vần tiếng Anh Spelling Bee năm 2023. Tham dự có Ban Lãnh đạo, viên chức, người lao động Thư viện tỉnh; Ban Giám đốc và thầy/cô giáo Trung tâm Ngoại ngữ Scots English Hạ Long cùng đông đảo bạn đọc.

Quang cảnh tại Cuộc thi

Là một cuộc thi xuất phát từ nước Mỹ với lịch sử hàng triệu năm, Spelling Bee được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những chú ong chăm chỉ, không ngừng rèn luyện cố gắng để trưởng thành. Thông qua Cuộc thi, các em thiếu nhi được rèn luyện khả năng nghe, đánh vần, làm giàu vốn từ và tăng sự hào hứng trong việc học tiếng Anh. Bên cạnh đó, các em sẽ tự mình nâng cao được khả năng ghi nhớ và mở rộng hiểu biết của mình trên các lĩnh vực tự nhiên và xã hội thông qua việc học từ vựng và phát âm tự nhiên. 


Các thí sinh tham gia phần thi Khởi động


Các thí sinh tham gia phần thi Đối mặt

Các thí sinh tham gia phần thi Về đích

Tham gia cuộc thi có gần 100 thí sinh là bạn đọc thiếu nhi củaThư viện tỉnh và các học viên Trung tâm Ngoại ngữ Scots English Hạ Long. Các thí sinh đã trải qua 03 phần thi (Khởi động; đối mặt; về đích) với rất nhiều cảm xúc, có cả sự hào hứng, đan xen đôi chút lo lắng, hồi hộp. Nhưng tất cả các em đều đã hết mình hoàn thành tốt phần thi trước sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn và thầy cô tham dự và nhận được những giải thưởng ý nghĩa và thiết thực.

Sau phần thi chung kết gay cấn, giải thưởng đã gọi tên các thí sinh:  Giải Nhất: Tạ Minh Thắng; Giải Nhì: Đồng Xuân Mai, Nguyễn Minh Đạt; Giải ba: Nguyễn Ngọc Gia Hân, Nguyễn Linh Chi, Lê Minh Nghĩa, Lương Quỳnh Như.

Bà Bùi Thuý Hải, Giám đốc Thư viện tỉnh trao giải thưởng cho thí sinh đạt Giải Nhất Cuộc thi
   

 Bà Nguyễn Thị Thuỷ, Phó Giám đốc Thư viện tỉnh và bà Hoàng Thị Dung, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Scots English Hạ Long trao giải thưởng cho thí sinh đạt Giải Nhì Cuộc thi

Bà Đào Thị Hoài Thu, Trưởng phòng Công tác bạn đọc, Thư viện tỉnh và bà Hoàng Thị Thuý Hằng, Trường phòng Chăm sóc khách hàng Trung tâm Ngoại ngữ Scots English Hạ Long trao giải thưởng cho thí sinh đạt Giải Ba Cuộc thi.

Cũng trong sáng nay, Thư viện tỉnh đón tiếp trên 50 em học sinh Trường Mầm non My Montessori đến tham quan các không gian đọc sách tại thư viện và thưởng thức các bộ phim hoạt hình đặc sắc của Việt Nam và nước ngoài. Dự kiến trong tháng 7/2023, Thư viện tỉnh sẽ thí điểm mô hình dạy tiếng anh miễn phí cho bạn đọc. Kính mong Quý độc giả quan tâm và hưởng ứng!

các em học sinh trường mầm non My Montessori đến tham quan các không gian đọc sách tại thư viện và thưởng thức các bộ phim hoạt hình đặc sắc của Việt Nam và nước ngoài.


Một số hình ảnh khác tại Cuộc thi:

 

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo