Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hoạt động thư viện

Thư viện tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Ngày 05-07-2023 Lượt xem: 279

Sáng ngày 04/7/2023, Thư viện tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Ninh Văn Thương, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Triệu Thị Mai, Phó Trưởng phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình; Ban Giám đốc cùng toàn thể viên chức, người lao động Thư viện tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thúy Hải, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh đã trình bày dự thảo báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Theo đó, Thư viện tỉnh đã bám sát sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao, Vụ Thư viện - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thư viện Quốc gia Việt Nam để tổ chức triển khai, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao. Với sự nỗ lực toàn diện trên tất cả các mặt, Thư viện ngày càng thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo quần chúng nhân dân. Thư viện đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các đối tượng học sinh, sinh viên, người cao tuổi trong việc học tập, nghiên cứu, giải trí,... là nơi các nhà văn, nhà thơ trong tỉnh tin tưởng lựa chọn khi giới thiệu các tác phẩm mới, là đơn vị uy tín, tin cậy của nhiều tổ chức trong việc phối hợp tổ chức các hoạt động xã hội,....

Đồng chí Bùi Thúy Hải, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh trình bày dự thảo báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Bên cạnh đó, dự thảo báo cáo cũng nêu rõ những khó khăn, thách thức đặt ra và hạn chế còn tồn tại trong các lĩnh vực hoạt động của Thư viện tỉnh, từ đó đề ra một số phương hướng, giải pháp khắc phục nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm.

Tham gia đóng góp ý kiến, viên chức, người lao động Thư viện tỉnh bày tỏ sự đồng thuận cao với bản dự thảo báo cáo và đưa ra nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm nhằm bổ sung những giải pháp thiết thực trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023.

Đồng chí Ninh Văn Thương, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao
phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng chí Ninh Văn Thương, Phó Giám đốc đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, đoàn kết đồng lòng của Ban Lãnh đạo và tập thể viên chức, người lao động với tinh thần trách nhiệm cao, vượt mọi khó khăn trong bối cảnh ngày càng có nhiều biến động ảnh hưởng tới hoạt động chuyên môn của Thư viện tỉnh. Đồng chí đề nghị, trong 6 tháng cuối năm, Thư viện tỉnh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, cải thiện đời sống viên chức, người lao động, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần đưa văn hóa đọc phát triển mạnh mẽ và sâu rộng và trong toàn tỉnh, đóng góp tích cực vào thành tích chung của toàn ngành.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Bùi Thúy Hải, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh bày tỏ sự cảm ơn và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Sở đối với các hoạt động của Thư viện tỉnh. Đồng thời, đồng chí ghi nhận những ý kiến đóng góp hết sức thiết thực của viên chức, người lao động và mong muốn tập thể Thư viện tỉnh sẽ luôn chủ động, sáng tạo, nêu cao ý thức trách nhiệm, thái độ, cải cách lề lối làm việc, khắc phục khó khăn, đoàn kết nhất trí, cùng nhau nỗ lực phấn đấu, hoàn thành và hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, kế hoạch được giao năm 2023./.

 

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo