Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hoạt động thư viện

Thư viện tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024

Ngày 19-12-2023 Lượt xem: 393

Chiều ngày 18/12/2023, Thư viện tỉnh tổ chức Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; Đỗ Trọng Đạt, Chủ tịch Công đoàn Sở; Đỗ Thị Mai Hương, Trưởng phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình; Ban Giám đốc cùng toàn thể viên chức và người lao động (VC-NLĐ) Thư viện tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã được nghe và tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các báo cáo: Tổng kết công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; tổng kết phong trào thi đua năm 2023; công tác thanh tra nhân dân; công tác tài chính; thông qua các Quy chế hoạt động của đơn vị. Nghiêm túc đánh giá những thành tích, kết quả đã đạt được, chỉ ra những tồn tại hạn chế trong thực hiện các nội dung Nghị quyết Hội nghị VC-NLĐ Thư viện tỉnh năm 2023; đồng thời, đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, các hoạt động chuyên môn và nâng cao đời sống viên chức, người lao động của Thư viện tỉnh.

Trong năm 2023, cùng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao; sự phối hợp, giúp đỡ của các phòng, đơn vị trực thuộc Sở và đặc biệt là sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể VC-NLĐ, Thư viện tỉnh đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm. Các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ của Thư viện tỉnh được chú trọng, triển khai, đổi mới theo hướng hiện đại; việc tổ chức và phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện thu hút được đông đảo bạn đọc và nhân dân hưởng ứng, tham gia; việc ứng dụng công nghệ thông tin, cập nhật tài liệu trên thư viện số được tăng cường nhằm phục vụ bạn đọc trên cả hai hệ thống thư viện truyền thống và thư viện điện tử,…

Bên cạnh đó, Ban Giám đốc Thư viện tỉnh đã bám sát sự chỉ đạo của lãnh đạo Sở, các quy định của Nhà nước và diễn biến thực tế công việc để điều hành, cùng đội ngũ VC-NLĐ nhiệt tình tâm huyết với nghề, gắn bó với đơn vị, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật trong công tác, có phẩm chất đạo đức, luôn nỗ lực khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, và đã đạt được nhiều thành tựu trong các công tác khác như: Công tác quản lý điều hành, công tác tổ chức bộ máy, công tác thi đua khen thưởng, đảm bảo đời sống, việc làm cho VC-NLĐ,...

 VC-NLĐ Thư viện tỉnh tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Nhằm phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho VC-NLĐ trong cơ quan, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao
phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong chỉ đạo, điều hành của tập thể lãnh đạo Thư viện tỉnh; tinh thần trách nhiệm, đoàn kết của đội ngũ viên chức và người lao động để Thư viện tỉnh đạt được nhiều thành tích xuất sắc và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch chuyên môn đã đề ra từ đầu năm. Đồng chí động viên toàn thể VC-NLĐ Thư viện tỉnh tiếp tục chung sức đồng lòng, phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao năm 2024.

Đồng chí Đỗ Trọng Đạt, Chủ tịch Công đoàn Sở phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Đồng chí Đỗ Trọng Đạt, Chủ tịch Công đoàn Sở chúc mừng thành tích mà Công đoàn cơ sở thành viên Thư viện tỉnh đã đạt được. Đồng chí đề nghị Thư viện tiếp tục phát huy thế mạnh để nâng cao hiệu quả hoạt động trong năm 2024; tăng cường phát động nhiều phong trào thi đua và thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn, tích cực quan tâm chăm lo đời sống cho công đoàn viên, nêu cao vai trò của tổ chức Công đoàn, là điểm tựa vững chắc cho viên chức, người lao động tại đơn vị.

Đồng chí Bùi Thuý Hải tiếp thu và cảm ơn ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo
và Công đoàn Sở tại Hội nghị

Tiếp thu và cảm ơn ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo và Công đoàn Sở tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thuý Hải, Giám đốc Thư viện tỉnh tin tưởng và khẳng định: Tập thể Thư viện tỉnh sẽ luôn chủ động, sáng tạo, nêu cao ý thức trách nhiệm, thái độ, cải cách lề lối làm việc, khắc phục khó khăn, đoàn kết nhất trí, cùng nhau nỗ lực phấn đấu, hoàn thành và hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, kế hoạch được giao năm 2024.

Đại diện Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Thư viện tỉnh
 thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động, đại diện Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Thư viện tỉnh đã thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2024. Kết thúc Hội nghị, với quyết tâm và sự thống nhất cao, 100% viên chức, người lao động nhất trí với Nghị quyết Hội nghị VC-NLĐ Thư viện tỉnh năm 2024.

Hội nghị tiến hành biểu dương, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc của công tác chuyên môn và Công đoàn.

Nhân dịp này, Hội nghị tiến hành biểu dương, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được Lãnh đạo Sở trao tặng các Danh hiệu chiến sỹ thi đua, giấy khen của chuyên môn và Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao. Đây là niềm vinh dự, nguồn động viên khích lệ kịp thời, tạo động lực thi đua phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tạo thành tích chung của ngành Văn hóa và Thể thao./.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

 

 

 

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo