Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hoạt động thư viện

Thư viện tỉnh Quảng Ninh tổ chức gặp mặt đầu xuân năm 2024

Ngày 15-02-2024 Lượt xem: 383

Sáng ngày 15/2/2024 - mùng 6 Tết Giáp Thìn, Thư viện tỉnh đã tổ chức gặp mặt đầu xuân trong không khí đầm ấm, vui vẻ và tràn đầy khí thế của một mùa xuân mới ?

Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên phòng Quản lý văn hóa và gia đình trực thuộc Sở, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động (VC-NLĐ) Thư viện tỉnh.

Tập thể Thư viện tỉnh chụp ảnh lưu niệm đầu năm cùng với đồng chí Phó Giám đốc Sở và các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng Quản lý văn hóa và gia đình

Trong không khí vui tươi, đồng chí Nguyễn Thanh Thuỷ, Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao ghi nhận, biểu dương những thành tích đã đạt được của Thư viện trong năm vừa qua. Đồng chí đề nghị năm 2024, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động văn hoá đọc góp phần lan toả giá trị văn hoá, nâng cao đời sống tinh thần trong nhân dân. Đồng chí cũng dành tặng những lời chúc đầu xuân mới tốt đẹp nhất, chúc một năm mới đầy thắng lợi, vạn sự như ý tới toàn thể VC-NLĐ của Thư viện tỉnh với hy vọng tập thể đơn vị đoàn kết một lòng, hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị được giao, đưa Thư viện phát triển hơn nữa.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Phó Giám đốc Sở gặp gỡ và chúc tết cho độc giả Ngày đầu năm mới

Cũng trong dịp đến thăm và chúc mừng năm mới tại Thư viện tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thuỷ đã gặp gỡ và chúc tết những độc giả đầu tiên của Thư viện. Đồng chí bày tỏ mong muốn sự gắn bó và đồng hành của quý độc giả trên con đường phát triển của Thư viện nói riêng và của ngành văn hoá nói chung.

Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra trong không khí sum vầy và ấm áp với nhiều hy vọng những điều tốt đẹp, thành công mới sẽ đến với Thư viện tỉnh trong năm Giáp Thìn 2024.

 

 

 

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo