Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Tin xây dựng Đảng

ĐẠI HỘI CHI BỘ THƯ VIỆN TỈNH QUẢNG NINH LẦN THỨ XVII, NHIỆM KỲ 2022-2025

Ngày 23-07-2022 Lượt xem: 209

Thực hiện Điều lệ Đảng, Quy định số 24 về thi hành Điều lệ Đảng, Kế hoạch số 168 ngày 08/4/2022 của Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao về tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy Sở nhiệm kỳ 2022-2025. Chiều ngày 22/7/2022, được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao, Thư viện tỉnh Quảng Ninh tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2022-2025.

Quang cảnh Đại hội

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy, Phó Bí thư chi bộ thông qua chương trình Đại hội; báo cáo tình hình đảng viên dự Đại hội

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Ninh Văn Thương, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó giám đốc Sở; Đỗ Quyết Tiến, Thường trực Đảng ủy, Phó phòng Quản lý di sản Sở Văn hóa và Thể thao; Phạm Văn Triển, Bí thư Chi bộ, các đồng chí trong Chi ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các đoàn thể, cùng 16 đảng viên, các quần chúng ưu tú Chi bộ Thư viện tỉnh.

Đại hội diễn ra trong không khí toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đang ra sức thi đua lập thành tích thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, cùng với đó tập thể Chi bộ Thư viện tỉnh cùng các chi bộ trong toàn Đảng bộ Sở đang ra sức thi đua, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra.

Thay mặt đoàn Chủ tịch, đồng chí Phạm Văn Triển, Bí thư Chi bộ đã thông qua Báo cáo chính trị của Chi bộ và Báo cáo kiểm điểm của Chi uỷ Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Các báo cáo đã đánh giá, phân tích, làm rõ những kết quả đạt được, thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm, hạn chế trong nhiệm kỳ gắn với vai trò, trách nhiệm lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, đồng thời cũng xác định mục tiêu của Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 là nhiệm kỳ tiếp tục đổi mới, chất lượng, hiệu quả, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong nhiệm kỳ tới chi bộ phấn đấu tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ, giữ vững kỷ cương, phát huy sức mạng tập thể, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được; tăng cường mối đoàn kết giữa các đảng viên, xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đại hội đã được nghe một số báo cáo tham luận của các đảng viên trong chi bộ: “Nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng tại Chi bộ Thư viện tỉnh”; “Cán bộ, đảng viên Chi bộ Thư viện tỉnh đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Quyết tâm xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai doạn mới”. Thông qua các bài tham luận việc sinh hoạt chi bộ ngày càng phong phú, đa dạng và xem đây là một trong những biện pháp cơ bản để giáo dục đạo đức cho cán bộ đảng viên có ý thức đúng đắn về trách nhiệm của mình trên mọi cương vị, vị trí công tác là một việc làm vẫn luôn là yêu cầu hết sức quan trọng và cần thiết hiện nay.

Đồng chí Ninh Văn Thương, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Ninh Văn Thương, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã nhất trí cao với báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm Chi ủy của Chi bộ Thư viện tỉnh nhiệm kỳ 2020-2022 và ghi nhận, biểu dương những thành tích chi bộ đã đạt được. Đồng thời có ý kiến chỉ đạo về phương hướng, nhiệm vụ và những nội dung cần phấn đấu của chi bộ Thư viện tỉnh trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội tiến hành bầu Chi ủy, Bí thư và Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Với sự đoàn kết, nhất trí cao, Đại hội đã tín nhiệm bầu ra Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 03 đồng chí:

1. Đồng chí Phạm Văn Triển, Phó Giám đốc phụ trách - Bí thư chi bộ

2. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy, Phó Giám đốc - Phó Bí thư chi bộ

3. Đồng chí Đào Thị Hoài Thu – Chi ủy viên

Đồng chí Ninh Văn Thương, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tặng hoa chúc mừng Chi ủy chi bộ Thư viện tỉnh nhiệm kỳ 2022-2025

Các đồng chí được bầu vào Chi uỷ đều có năng lực và phẩm chất tốt, đáp ứng đủ tiêu chuẩn, được các cán bộ đảng viên trong Chi bộ tín nhiệm.

Chi bộ Thư viện tỉnh chụp ảnh lưu niệm 

Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025 với sự đồng thuận và nhất trí cao. Sau Đại hội, Chi bộ sẽ xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, đổi mới phương thức lãnh đạo để xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo