Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Tin xây dựng Đảng

Thư viện tỉnh Quảng Ninh tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý II năm 2023

Ngày 09-06-2023 Lượt xem: 140

Thực hiện Kế hoạch số 255-KH/TU ngày 31/01/2023 của Tỉnh ủy Quảng Ninh, Kế hoạch số 112-KH/ĐUK ngày 27/02/2023 của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023; Kế hoạch số 05-KH/CB ngày 16/02/2023 của Chi bộ Thư viện tỉnh về việc tổ chức sinh hoạt chuyên đề năm 2023.

Chiều ngày 06/6/2023, Chi bộ Thư viện tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý 2 năm 2023 với chủ đề:“Chủ tịch Hồ Chí Minh với sách báo và thư viện”. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy, Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Thư viện chủ trì buổi sinh hoạt, cùng sự tham gia của toàn thể đảng viên trong chi bộ.

 

Quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Theo sự phân công của Chi bộ, đảng viên Trần Thị Quyên đã trình bày báo cáo nội dung chuyên đề với 03 nội dung chính: (1) Một số quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về sách báo và thư viện; (2) Phóng sự về phương pháp đọc sách báo của Chủ tịch Hồ Chí Minh; (3) Cán bộ, đảng viên Thư viện tỉnh Quảng Ninh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách của Bác.

Đảng viên Trần Thị Quyên trình bày báo cáo nội dung sinh hoạt chuyên đề

Thông qua chuyên đề, những quan điểm, tư tưởng chủ đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh về sách báo và thư viện trở thành những bài học quý báu và bổ ích đối với đảng viên trong Chi bộ nói riêng và sự nghiệp phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng nói chung; khơi dậy lòng yêu đọc sách trong mọi tầng lớp nhân dân và góp phần thiết thực vào sự nghiệp đổi mới toàn diện của toàn Đảng, toàn dân xây dựng Việt Nam thành một đất nước phồn vinh, dân chủ và hạnh phúc như niềm mong ước của Người trước lúc đi xa.

Cũng tại buổi sinh hoạt, toàn thể đảng viên đã sôi nổi thảo luận, phát biểu ý kiến hoàn thiện nội dung sinh hoạt chuyên đề, thể hiện trách nhiệm, tinh thần tự giác, gương mẫu, quyết tâm chính trị trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đơn vị.

Phát biểu kết luận buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Nguyễn Thị Thủy đánh giá cao kết quả đạt được trong buổi sinh hoạt. Đồng thời mong rằng thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề sẽ nâng cao hơn nữa tinh thần và ý thức tu dưỡng, rèn luyện, phát huy tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, bồi dưỡng tinh thần yêu ngành, yêu nghề cho cán bộ đảng viên, quần chúng làm công tác thư viện, góp phần xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa đọc trong giai đoạn hiện nay./.

Trần Loan

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo