Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30

(Click vào để xem ảnh lớn)

Chinh phục 100 cấu trúc ngữ pháp Tiếng Anh Tiểu học

Lượt xem: 426 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Chinh phục 100 cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh tiểu học : Theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo / Nghiêm Thùy Linh. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội. - 2 tập ; 27cm. T.1.- 2020. - 151tr. Chinh phục 100 cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh tiểu học : Theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo / Nghiêm Thùy Linh. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội. - 2 tập ; 27cm. T.2.- 2020. - 147tr.

Chinh phục 100 cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh tiểu học : Theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo / Nghiêm Thùy Linh. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội. - 2 tập ; 27cm. T.1.- 2020. - 151tr.

Chinh phục 100 cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh tiểu học : Theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo / Nghiêm Thùy Linh. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội. - 2 tập ; 27cm. T.2.- 2020. - 147tr.

Quý phụ huynh và các em học sinh thân mến!

Trong môn học Tiếng Anh thì Ngữ pháp là một phần kiến thức rất quan trọng, nó là nền tảng để học các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Nhất là ở bậc Tiểu học, nơi đặt nền móng vững chắc cho các em thì việc học ngữ pháp sẽ thông qua những cấu trúc câu, được lồng ghép xuyên suốt vào các bài học trong chương trình Tiếng Anh. Bộ sách “Chinh phục 100 cấu trúc ngữ pháp Tiếng Anh Tiểu học” đã giúp học sinh hệ thống lại toàn bộ cấu trúc ngữ pháp Tiếng Anh bậc Tiểu học thành những chủ đề dễ nhớ, dễ vận dụng.

Bộ sách “Chinh phục 100 cấu trúc ngữ pháp Tiếng Anh Tiểu học” bao gồm hai tập, nội dung gồm 100 cấu trúc câu là toàn bộ kiến thức cấu trúc ngữ pháp Tiếng Anh tiểu học theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 100 cấu trúc này được chia thành 10 chủ đề quen thuộc, gần gũi để các em không chỉ học ngữ pháp Tiếng Anh mà còn biết cách vận dụng chúng trong giao tiếp hàng ngày. Mỗi chủ đề sẽ có 10 bài học, mỗi bài học là một cấu trúc câu và các bước luyện tập để ghi nhớ cấu trúc đó. Phần luyện tập là các dạng bài tập đa dạng , được thiết kế hợp lý giúp học sinh hiểu rõ cách vận dụng cấu trúc đó trong nhiều trường hợp cụ thể. Đặc biệt, mỗi topic sẽ bao gồm 2 bài review để các em thêm một lần luyện tập và ghi nhớ. Cuối mỗi cuốn sách có đáp án chi tiết của từng bài tập giúp phụ huynh và các em tự đánh giá lại mức độ hiểu bài và lên kế hoạch ôn tập.

“Chinh phục 100 cấu trúc ngữ pháp Tiếng Anh Tiểu học” sẽ như cuốn cẩm nang hữu ích, giúp các em nắm vững cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh Tiểu học, biến chúng thành của mình và ứng dụng chúng một cách thành thạo.

Thư viện tỉnh Quảng Ninh trân trọng giới thiệu!

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo