Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30

(Click vào để xem ảnh lớn)

Đề ôn luyện và kiểm tra định kỳ tiếng Anh

Lượt xem: 155 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Đề ôn luyện và kiểm tra định kỳ tiếng Anh lớp 3 : Chuẩn theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo / Vũ Nhung. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020. - 163tr. : minh họa ; 27cm.- (Tủ sách con học tốt)

Đề ôn luyện và kiểm tra định kỳ tiếng Anh lớp 3 : Chuẩn theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo / Vũ Nhung. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020. - 163tr. : minh họa ; 27cm.- (Tủ sách con học tốt)

Trong xã hội hiện đại ngày nay, tiếng Anh bên cạnh là một ngôn ngữ thì còn đóng vai trò là một phương tiện hỗ trợ chúng ta trong việc học tập và công việc. Chính vì vậy, để giúp trẻ có thể tiếp thu cũng như có được nền tảng kiến thức tốt nhất, bộ môn này đã được đưa vào chương trình giáo dục từ rất sớm. Tuy nhiên làm thế nào để học tiếng Anh hiệu quả, đặc biệt là đối với học sinh Tiểu học đang độ tuổi rất khó để kiểm soát khả năng tập trung. Bên cạnh đó, thời lượng học ở trường không chỉ hạn chế mà còn phải chia nhỏ cho các môn học khác, dẫn tới việc thời gian học trên lớp chỉ vừa đủ để các con được truyền đạt kiến thức căn bản mà không có thời gian cho việc thực hành.

Thấu hiểu được những khó khăn đó, Megabook đã cho ra đời bộ sách "Đề ôn luyện và kiểm tra định kỳ tiếng Anh" dành riêng cho khối tiểu học, với nội dung bám sát khung chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo, giúp các con dễ dàng ôn tập lại kiến thức đã học cũng như luyện tập các dạng bài giúp hình thành phản xạ đối với tiếng Anh, tăng cường khả năng phát triển ngôn ngữ.

Hệ thống kiến thức và bài tập được xây dựng một cách logic với những ví dụ dễ hiểu. Nhắc nhớ kiến thức trọng tâm cần nắm được của từng unit một cách ngắn gọn, dễ nhớ nhất. Bên cạnh đó, để khơi gợi hứng thú cho các bé trong quá trình học tập, mỗi cuốn sách đều có những hình ảnh minh họa sinh động, các bé không chỉ có thể học cùng bố mẹ, mà còn có thể tự học một cách dễ dàng, từ đó hình thành tư duy cũng như tính tự lập.

Hi vọng đây sẽ là cuốn sách bổ ích, hỗ trợ đắc lực cho các em trên con đường chinh phục môn tiếng Anh, cả về kiến thức ngữ pháp và luyện tập thực hành, để từ đó có thể hình thành phản xạ ngôn ngữ, giúp các em tự tin sử dụng môn ngoại ngữ này.

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo