Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30

(Click vào để xem ảnh lớn)

Luyện giải bộ đề bồi dưỡng học sinh giỏi Tiếng Anh

Lượt xem: 193 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Luyện giải bộ đề bồi dưỡng học sinh giỏi tiếng Anh lớp 3 : Nội dung chuẩn theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo / Dương Hương. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020. - 111tr. ; 27cm.- (Tủ sách con học tốt) Luyện giải bộ đề bồi dưỡng học sinh giỏi tiếng Anh lớp 4 : Nội dung chuẩn theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo / Dương Hương. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020. - 103tr. ; 27cm.- (Tủ sách con học tốt) Luyện giải bộ đề bồi dưỡng học sinh giỏi tiếng Anh lớp 5 : Nội dung chuẩn theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo / Dương Hương. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020. - 103tr. ; 27cm.- (Tủ sách con học tốt)

Luyện giải bộ đề bồi dưỡng học sinh giỏi tiếng Anh lớp 3 : Nội dung chuẩn theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo / Dương Hương. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020. - 111tr. ; 27cm.- (Tủ sách con học tốt)

Luyện giải bộ đề bồi dưỡng học sinh giỏi tiếng Anh lớp 4 : Nội dung chuẩn theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo / Dương Hương. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020. - 103tr. ; 27cm.- (Tủ sách con học tốt)

Luyện giải bộ đề bồi dưỡng học sinh giỏi tiếng Anh lớp 5 : Nội dung chuẩn theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo / Dương Hương. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020. - 103tr. ; 27cm.- (Tủ sách con học tốt)

Các bạn nhỏ thân mến!

Trong thời gian gần đây, việc tổ chức các cuộc thi học sinh giỏi để tìm ra những cá nhân xuất sắc ở mỗi năm học luôn được nhà trường và phụ huynh quan tâm đặc biệt. Chính vì thế, ngoài sự chăm chỉ thì phương pháp và tài liệu ôn tập góp phần rất lớn vào kết quả của mỗi thí sinh. Bộ sách “Luyện giải bộ đề bồi dưỡng học sinh giỏi Tiếng Anh” sẽ là chìa khóa và tài liệu giá trị giúp các em mở ra con đường thành công một cách dễ dàng hơn.

Bộ sách gồm ba cuốn:

“Luyện giải bộ đề bồi dưỡng học sinh giỏi Tiếng Anh lớp 3”

“Luyện giải bộ đề bồi dưỡng học sinh giỏi Tiếng Anh lớp 4”

“Luyện giải bộ đề bồi dưỡng học sinh giỏi Tiếng Anh lớp 5”

Nội dung cuốn sách được chia làm hai phần:

Phần 1 (Ôn tập kiến thức): Cung cấp những kiến thức nền tảng cần thiết trước khi các em bắt đầu luyện các đề khó và mở rộng kiến thức trong chương trình học Tiếng Anh lớp 3, 4, 5 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Dưới mỗi phần lý thuyết là các dạng bài tập vận dụng sẽ giúp các em dễ dàng ghi nhớ kiến thức vừa học.

Phần 2 (Luyện đề học sinh giỏi): Gồm 10 đề ôn luyện, cung cấp cho các em hệ thống các bài tập hay và khó để giúp học sinh làm quen với các dạng bài tập trong đề thi và từng bước vận dụng kiến thức đã học để giải bài. Phần lời giải phía cuối mỗi cuốn sách sẽ giúp các em tự đánh giá năng lực, phát hiện những lỗ hổng kiến thức để lên kế hoạch ôn tập lại cho phù hợp.

Mỗi cuốn sách sẽ giúp các em tổng hợp lại kiến thức Tiếng Anh của lớp 3, 4, 5 từ cơ bản đến nâng cao, cùng bộ đề ôn luyện học sinh giỏi với các bài tập đa dạng, bám sát nội dung chương trình các em đã học.

Với kiến thức toàn diện, bài tập phong phú và hướng dẫn tỉ mỉ, bộ sách “Luyện giải bộ đề bồi dưỡng học sinh giỏi Tiếng Anh” sẽ là một tài liệu tự học bổ ích, giúp các em học sinh tự luyện tập và nâng cao kiến thức tại nhà. Hy vọng các em sẽ vận dụng một cách hiệu quả và đạt kết quả cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo