Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Nhật Bản và Việt Nam là “đồng minh tự nhiên”

(Click vào để xem ảnh lớn)

Nhật Bản và Việt Nam là “đồng minh tự nhiên”

Lượt xem: 234 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Số ĐKCB: VL.008272, M.042201, M.042202

Nhật Bản và Việt Nam là "đồng minh tự nhiên" / Umeda Kunio ; Nguyễn Thị Lan Hương dịch. - H. : Thế giới, 2023. - 231tr. ; 24cm.

Kích thước: 16x24cm.; 231tr.

Nxb: Thế giới

Nếu hình dung mối quan hệ Việt Nam – Nhật Bản trong 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao như một bức tranh tổng thể, đa chiều, đa sắc màu sắc thì tác phẩm Nhật Bản và Việt Nam là “đồng minh tự nhiên” của nhà ngoại giao Umeda Kunio được xem là điểm nhấn đẹp đẽ, tô đậm thêm bức tranh sinh động này.

Nhật Bản và Việt Nam là “đồng minh tự nhiên” là cuốn sách chủ yếu viết về quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản chứa đựng nhiều hàm ý rộng lớn và sâu sắc về chiến lược ngoại giao nói chung của cả hai nước. Ngoài ra cuốn sách còn phân tích chi tiết sự tiến triển trong quan hệ kinh tế, chính trị, văn hóa của hai nước; các vấn đề về lịch sử, chính trị - kinh tế - xã hội quan trọng làm bối cảnh cho quan hệ hữu nghị - hợp tác đặc biệt và thuật lại nhiều giai thoại thú vị về những người Nhật và người Việt đã đóng góp vào sự phát triển của quan hệ Nhật-Việt.

Không chỉ có những góc nhìn lạc quan về triển vọng quan hệ giữa hai quốc gia, hai dân tộc mà cuốn sách còn thực sự đem lại một góc nhìn đa chiều, chân thực và đầy tính gợi mở về quan hệ giữa hai nước, trong đó thông điệp lớn nhất mà tác giả muốn truyền tải là Nhật Bản và Việt Nam đã và đang là ""đồng minh tự nhiên"", nghĩa là đồng minh không dựa trên hiệp định chính thức mà dựa trên sự tin cậy cao độ và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau.

Thư viện tỉnh trân trọng giới thiệu!

 

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo