Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Những điều sắp tới: 13 phát kiến thay đổi tương lai nhân loại

(Click vào để xem ảnh lớn)

Những điều sắp tới: 13 phát kiến thay đổi tương lai nhân loại

Lượt xem: 221 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Những điều sắp tới - 13 phát kiến thay đổi tương lai nhân loại / Avi Jorisch; Người dịch: Phương Chi, Sơn Phạm. - H. : Thế giới, 2023. - 282tr. ; 21cm.

Số ĐKCB: VN.035542, M.042187, M.042188

Tác giả: Avi Jorisch

Kích thước: 14x21cm; 282tr.

Nxb: Thế giới

Loài người đang đứng trước nguy cơ tự đẩy mình đến bờ tuyệt chủng và phải đối mặt với nạn đói, ô nhiễm cùng sự nóng lên toàn cầu, thế nhưng bất chấp cuộc khủng hoảng hiện sinh này, chúng ta đồng thời cũng đang ở trong một kỷ nguyên của sự giàu có và đổi mới vượt trội. Chúng ta có thể thay đổi vận mệnh của mình hay không?  Cuốn sách: “Những điều sắp tới: 13 phát kiến thay đổi tương lai nhân loại” sẽ mang đến hy vọng và biến những hy vọng đó thành sự thật.

Tựa như lược sử tương lai được tinh gọn lại, cuốn sách thuật lại những câu chuyện trọn vẹn về mỗi phát minh, đi từ khi ý tưởng mới được nảy sinh cho tới lúc nó trở thành cột mốc lịch sử dẫn đến sự thay đổi của cả tương lai nhân loại. Mỗi dự án được miêu tả trong cuốn sách, cùng các ý tưởng và những người thực hiện đằng sau, đều có tác động to lớn và có thể đưa loài người chúng ta từ xã hội của những kẻ nhận sang xã hội của những người cho - hay còn gọi là Nhân loại 2.0.

Những điều sắp tới: 13 phát kiến thay đổi tương lai nhân loại” của tác giả Avi Jorisch là một trong những cuốn sách nổi tiếng viết về các phát minh có khả năng định hình thế giới và thay đổi tương lai con người

Với lối viết dễ hiểu, ngắn gọn, tác giả đưa người đọc vào cuộc hành trình khám phá các phát kiến, mang đến cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc về những thách thức toàn cầu sắp tới và những đổi mới có thể giúp thế giới trở thành nơi tốt đẹp hơn.

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo