Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Bác Hồ - Cây đại thọ

(Click vào để xem ảnh lớn)

Bác Hồ - Cây đại thọ

Lượt xem: 342 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Bác Hồ - Cây đại thọ / Đoàn Minh Tuấn. - Tái bản lần thứ 2. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2018. - 162tr. ; 20cm.

Tác giả: Đoàn Minh Tuấn

Khổ: 14x20 cm, 162 trang

NXB: Trẻ

ĐKCB: M.035903, LC.008237, LC.008238

Từ khắp mọi miền đất nước, cũng như trên toàn thế giới, người người đều ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh là anh hùng giải phóng dân tộc, là nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại. Nhân dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022).

Thư viện tỉnh Quảng Ninh trân trọng giới thiệu tới độc giả cuốn sách “Bác Hồ - cây đại thọ” của tác giả Đoàn Minh Tuấn, nhà xuất bản Trẻ phát hành năm 2015, với hơn 160 trang, gồm 22 mẩu chuyện nói lên tình yêu nhân dân, yêu tổ quốc của Bác và lòng kính yêu vô hạn của nhân dân đối với Người như: “Tình cảm lớn lao của Bác Hồ với thương binh”, “Làng Sen thuở ấy”, “Tình thương của Bác”, “Bác đã dạy tôi yêu thương con trẻ”,...; hay những mẩu chuyện về Bác trong hành trình sinh sống và làm việc tại nhiều nơi ở Việt Nam cũng như trên thế giới, mà mỗi nơi Bác đều có nhiều kỷ niệm và tình cảm riêng trong cuộc đời cách mạng của mình, có thể kể đến như “Nhật ký trong tù ở Romania”, “Bác Hồ và ông luật sư người Anh”, “Đường về Pác Bó”, “Ngày xuân Bác đến thăm đền Cổ Loa”...

Bằng lòng kính yêu, ngưỡng mộ, tác giả đã dày công hơn hai mươi năm sưu tầm, gặp gỡ với nhiều người trong và ngoài nước, đã đi đến Tân Trào, Pác Bó, Kim Liên... để ghi chép thành những câu chuyện về Bác Hồ thân kính của chúng ta. Hãy tìm đọc tác phẩm để có thể hiểu một cách thấu đáo và sâu sắc hơn về các phẩm chất của Người, bên cạnh đó quyển sách còn giúp cho người đọc thấy được phần nào về tấm gương đạo đức sáng ngời, rất vĩ đại nhưng cũng rất gần gũi, giản dị của Bác; đồng thời cũng cảm nhận những tình cảm thiết tha của cán bộ, nhân dân đối với Bác Hồ vô vàn kính yêu, để từ đó rút ra nhiều bài học ý nghĩa cho bản thân của mỗi người.

Cuốn sách được coi là nguồn tài liệu phong phú thúc đẩy mạnh mẽ việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Trân trọng giới thiệu!

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo