Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Hồ Chí Minh con người của sự sống

(Click vào để xem ảnh lớn)

Hồ Chí Minh con người của sự sống

Lượt xem: 1621 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Hồ Chí Minh con người của sự sống : Sách tham khảo / Mạch Quang Thắng. - H. : Chính trị quốc gia, 2010. - 519tr. ; 21cm

Tác giả: Mạch Quang Thắng

Khổ: 14,5x20,5 cm, 519 trang

NXB: Chính trị quốc gia

Số ĐKCB: VN.028245, M.013718, M.013719

Chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thư viện trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách “Hồ Chí Minh - Con người của sự sống”.  Đây là một trong những kết quả của cả quá trình nghiên cứu dày công của ông về  Chủ tịch Hồ Chí Minh, phản ánh một phần diện mạo quan trọng của Người trong lịch sử hiện đại Việt Nam và Thế giới.

Cuốn sách xuất bản năm 2014 do nhà xuất bản Chính trị quốc gia xuất bản bao gồm 519 trang, đã cho ta một cái nhìn vô cùng chân thực và toàn diện về vẻ đẹp, sự vĩ đại và những cống hiến vô cùng to lớn của Bác Hồ trong hành trình giải phóng dân tộc. Khi đọc cuốn sách "Hồ Chí Minh - Con người của sự sống" bạn không chỉ nhìn thấy được chân dung của một vị Chủ tịch nước vĩ đại với một tâm hồn cao quý, một con người yêu dân như con và những tư tưởng đạo lý cao đẹp của Bác, mà qua đó chắc chắn rằng các bạn sẽ có thêm được những bài học về cuộc sống vô cùng quý báu từ Bác.

“Hồ Chí Minh - Con người của sự sống” thật sự là một cuốn sách hay và ý nghĩa, không chỉ góp phần giúp ta hiểu thêm về Bác mà còn kính trọng, yêu mến và khâm phục con người Bác. Vì vậy, mỗi chúng ta nên đọc cuốn sách này để có cơ hội hiểu rõ hơn về con người Bác, đồng thời thể hiện sự trân trọng và sự biết ơn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị cha già của dân tộc.

Cuốn sách đang có trong tủ sách Thư viện tỉnh. Mời quý thầy cô giáo và các em học sinh cùng tìm đọc./.

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo