(Click vào để xem ảnh lớn)
Giá bán:
Liên hệ
Kỹ năng vàng cho nhân viên văn phòng - Đạo đức, trách nhiệm, chuyên nghiệp, hợp tác, hiệu quả / Nguyễn Thị Mai Hương. - H. : Thông tin và truyền thông, 2017. - 153tr. ; 21cm.
Trong môi trường làm việc hiện đại và cạnh tranh cao như hiện nay, đòi hỏi mỗi nhân viên phải có kiến thức chuyên môn và những kỹ năng cần thiết.Rèn luyện từng bước nâng cao các kỹ năng mềm cũng chính là cách bạn nâng cao sự thành công của mình.Và cuốn sách “Kỹ năng vàng cho nhân viên văn phòng” của tác giả Nguyễn Thị Mai Hương sẽ phần nào giúp các bạn rèn luyện các kỹ năng đó.
Nội dung cuốn sách gồm 7 chương:
Chương 1: Nhân viên có đạo đức, nhân cách tốt
Chương 2: Nhân viên làm việc có hiệu quả
Chương 3: Nhân viên có tinh thần trách nhiệm
Chương 4: Xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp và làm việc nhóm
Chương 5: Nhân viên luôn biết phấn đáu, năng động trong công việc
Chương 6: Nhân viên chủ động trong công việc
Chương 7: Nhân viên làm việc có kỷ luật
Hy vọng cuốn sách sẽ là cẩm nang hữu ích cung cấp cho bạn đọc những kỹ năng cần thiết trong môi trường làm việc nhằm rèn luyện bản thân để luôn tự tin trong công việc.
Trần Loan