Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Phong cách sống tối giản

(Click vào để xem ảnh lớn)

Phong cách sống tối giản

Lượt xem: 241 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

- Tác giả: Karen Alexander, Teresa Baker; Thế Anh dịch
- Khổ: 14x21cm; 156trang
- Nxb: Thanh Hóa
- Số ĐKCB: VN.034422, M.039647, M.039648

Phong cách sống tối giản : Đơn giản là đỉnh cao của sự phức tạp / Karen Alexander, Teresa Baker; Thế Anh dịch. - Thanh Hóa : Nxb. Thanh Hóa, 2021. - 156tr. ; 21cm.

Bạn đang chạy đua trong một hành trình gọi là cuộc đời và không ngừng tự hỏi, liệu tất cả mọi thứ bạn đạt được từ trước đến giờ có xứng đáng hay không? Bạn có thể làm việc trên 60 giờ mỗi tuần – vào ban đêm, cuối tuần, trong suốt những kì nghỉ hoặc các dịp lễ, nhưng vẫn không đủ để sở hữu các thiết bị công nghệ, xe hơi đời mới, và sống trong ngôi nhà sang trọng,...
Mục tiêu của quyển sách này là giúp bạn vượt qua tất cả những chướng ngại đã cản trở bạn từ trước đến giờ. Bạn sẽ khởi động bằng cách xác định nguồn gốc của sự thiếu tổ chức và tình trạng căng thẳng của bạn. Chỉ khi hiểu được gốc rễ của vấn đề, bạn mới có thể lập một kế hoạch thiết thực để giảm bớt sự lộn xộn, sắp xếp mọi thứ ngăn nắp và duy trì nó. Bạn sẽ học cách lập kế hoạch giải quyết các vấn đề để đạt được điều mình mong muốn.
Cuốn sách gồm có 5 chương
Chương 1: Nguyên tắc cốt lõi
Chương 2: Các kỹ năng cần thiết
Chương 3: Hoàn tất công việc
Chương 4: Sử dụng đúng chức năng của không gian
Chương 5: Tối giản cách sống
Toàn bộ quá trình này sẽ đi theo một vòng tuần hoàn nếu bạn thực hiện theo các chỉ dẫn ở trong sách và cố gắng duy trì nó. Niềm vui sẽ đến khi bạn thấy sự tiến bộ của mình, cũng như những thành quả bạn đạt được. Cuốn sách giúp bạn biến quá trình này trở nên dễ dàng hơn và trở thành một kỹ năng trong suốt cuộc đời.
Thư viện tỉnh trân trọng giới thiệu!

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo