Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
PR thực - Đẳng cấp của sự chuyên nghiệp

(Click vào để xem ảnh lớn)

PR thực - Đẳng cấp của sự chuyên nghiệp

Lượt xem: 286 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Tác giả: Lê Hà Bảo Duy

Số ĐKCB: M.040645, M.040646, VL.007936

Khổ: 15x23cm

Nhà xuất bản: Phụ nữ

PR thực - Đẳng cấp của sự chuyên nghiệp / Lê Hà Bảo Duy. - H. : Phụ nữ, 2022. - 223tr. ; 23cm.

PR là lĩnh vực được khoa học thế giới công nhận muộn hơn so với các lĩnh vực khác. Khi bắt đầu một công việc, hình thành ý tưởng kinh doanh, đang toàn lực vận hành doanh nghiệp vượt qua sóng gió hoặc đường hoàng dẫn dắt thị trường thì những người vận hành luôn ý thức về hoạt động PR cho mỗi chặng đường phát triển.

Cuốn sách "PR thực - Đẳng cấp của sự chuyên nghiệp" gồm có 3 chương:

Chương 1: Tổng quan về PR, tác giả cung cấp cho người đọc cái nhìn toàn cảnh về PR và nghề PR trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

Chương 2 là PR và kinh tế, tác giả nói về sự tác động của PR đối với doanh nghiệp, cách để tổ chức chiến dịch PR hiệu quả.

Chương 3: Tổ chức PR trong doanh nghiệp, Lê Hà Bảo Duy đào sâu hơn nữa về cách xử lý khủng hoảng - vấn đề tiềm ẩn nhưng luôn có mặt trong doanh nghiệp - và làm thế nào để ứng dụng PR một cách linh hoạt, thiết thực.

Đi sâu vào từng chương, người đọc thấy được các bước tiến của ngành PR thế giới trong tương quan với lĩnh vực Marketing và rộng ra là hoạt động phát triển doanh nghiệp, tổ chức, gầy dựng thương hiệu mạnh. Điều kiện cụ thể của Việt Nam, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp do các lý do về chiến lược, quy mô, kinh phí… đã không minh định rõ ràng lĩnh vực của PR và Marketing trong một thời gian dài, khiến bộ phận PR vẫn còn được hiểu là “nằm trong” Marketing; người làm PR phải có đủ bản lĩnh và kiên nhẫn để cùng sếp tháo gỡ những vướng mắc đột xuất, thống nhất tầm nhìn phát triển của tổ chức và tạo ra những bước ngoặc giúp tổ chức đứng vững, vượt qua khủng hoảng, tạo đà tăng tiến giá trị thương hiệu.

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo