Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30

(Click vào để xem ảnh lớn)

Quá trình vận động thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Lượt xem: 847 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Đinh Xuân Lý. Quá trình vận động thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam / Đinh Xuân Lý. - H. : Chính trị Quốc gia, 2007. - 204tr. ; 21cm.

Đinh Xuân Lý. Quá trình vận động thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam / Đinh Xuân Lý. - H. : Chính trị Quốc gia, 2007. - 204tr. ; 21cm.

  Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời ngày 03 tháng 02 năm 1930 là kết quả quá trình vận động của các yếu tố, nhân tố khách quan và chủ quan những năm đầu thế kỷ XX. Quá trình thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam chịu sự tác động sâu sắc của bối cảnh trong nước và quốc tế.

Để giúp cho bạn đọc có tài liệu chuyên khảo về sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam, Thư viện tỉnh Quảng Ninh xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách “Quá trình vận động thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam” của tác giả Đinh Xuân Lý, được nhà xuất bản Chính trị Quốc gia xuất bản năm 2007.

Nội dung cuốn sách gồm 3 chương:

Chương I: Bối cảnh lịch sử cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX và tác động của nó đối với cách mạng Việt Nam;

Chương II: Nguyễn Ái Quốc với quá trình vận động thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam;

Chương III: Sự thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Quá trình vận động và sự kiện thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam gắn bó mật thiết, trực tiếp với những hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - người lựa chọn con đường cách mạng cho dân tộc ta; người xây dựng hệ thống quan điểm, chiến lược cho cách mạng Việt Nam; người trực tiếp sáng lập ra Đảng Cộng sản Việt Nam. Người đã chuẩn bị các điều kiện về tư tưởng, chính trị và tổ chức cho việc thành lập Đảng Cộng sản một cách đầy đủ nhất, và khi các điều kiện đã chín muồi chính là thời điểm Hội nghị hợp nhất các tổ chức cộng sản ở Việt Nam, thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam được tiến hành.

Với 3 chương sách, quá trình vận động thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam được phản ánh một cách đầy đủ, sâu sắc. Có thể nói, đây là công trình chuyên khảo đầu tiên nghiên cứu về quá trình vận động thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo