Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30

(Click vào để xem ảnh lớn)

Tư tưởng Hồ Chí Minh để Đảng ta mãi là đạo đức, là văn minh

Lượt xem: 215 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Hoàng Chí Bảo. Tư tưởng Hồ Chí Minh - Để Đảng ta mãi là đạo đức, là văn minh/ Hoàng Chí Bảo. - H. : Nxb. Hà Nội, 2021. - 369tr. ; 21cm.- (Học và làm theo Bác)

Hoàng Chí Bảo. Tư tưởng Hồ Chí Minh - Để Đảng ta mãi là đạo đức, là văn minh/ Hoàng Chí Bảo. - H. : Nxb. Hà Nội, 2021. - 369tr. ; 21cm.- (Học và làm theo Bác)

Chủ tịch Hồ Chí Minh - nhà tư tưởng kiệt xuất, nhà mácxít sáng tạo lớn nhất của cách mạng Việt Nam - hiện thân của người cộng sản mẫu mực, suốt đời đấu tranh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và giải phóng con người. Người đã hiến dâng cả cuộc đời và sự nghiệp cho dân tộc và nhân loại. Người đã vận dụng một cách sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin vào hoàn cảnh cụ thể nước ta. Sáng tạo Hồ Chí Minh là sự gặp gỡ, kết tinh từ tư tưởng - phương pháp và phong cách đến đạo đức, lối sống và nhân cách. Tư tưởng và đạo đức của Người được biểu hiện ra thành văn hóa, nghệ thuật ứng xử trong mọi lúc, mọi nơi làm nên nhân cách – phong cách và phương pháp Hồ Chí Minh. Đạo đức cách mạng, đạo đức hành động là cả một hệ thống lý thuyết, tư tưởng phong phú và tinh tế, nổi bật là các đức tính, chuẩn mực, các nguyên tắc ứng xử. Đó là cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư.

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Thư viện tỉnh trân trọng giới thiệu tới quý bạn đọc cuốn sách Tư tưởng Hồ Chí Minh -  Để Đảng ta mãi là đạo đức, là văn minh” của GS.TS. Hoàng Chí Bảo, trong bộ sách “Học và làm theo Bác”. Cuốn sách chia sẻ đầy đủ và hệ thống các bài viết nghiên cứu về tư tưởng Hồ Chí Minh, đặc biệt về xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam trong sạch, vững mạnh; xây dựng văn hóa trong Đảng và vận dụng vào công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta.

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo