Mở cửa các ngày từ Thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 - 12h00. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30
Đảng lãnh đạo công tác tư tưởng trong thời kỳ đổi mới

(Click vào để xem ảnh lớn)

Đảng lãnh đạo công tác tư tưởng trong thời kỳ đổi mới

Lượt xem: 33 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Đảng lãnh đạo công tác tư tưởng trong thời kỳ đổi mới / Nguyễn Danh Tiến chủ biên, Trần Thị Thu Hương,  Nguyễn Xuân Ớt… - H. : Chính trị Quốc gia, 2010. - 255tr. ; 21cm.

Số ĐKCB: VN.028256, M.013744, M.013745

Tác giả:

Kích thước: 15x21cm; 255tr.

Nxb: Chính trị Quốc gia

Công tác tư tưởng của Đảng ta là hoạt động có định hướng nhằm xác lập, phát triển chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, xây dựng và định hướng giá trị đúng đắn và có vai trò quan trọng trong sự phát triển của lịch sử xã hội. Trong thời đại ngày nay, khi cuộc cách mạng khoa học-công nghệ phát triển mạnh mẽ,xu thế toàn cầu tác động đến tất cả các quốc gia dân tộc trên thế giới, thì các vấn đề về văn hóa -tư tưởng,như bản sắc văn hóa, nền tảng tư tưởng trở thành vấn đề lớn của mọi quốc gia.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của vấn đề xây dựng, củng cố và phát triển nền tảng tư tưởng xã hội, trong quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng Cộng sản Việt Nam luôn coi trọng lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, coi đó là một trong ba mặt trận (kinh tế, chính trị và tư tưởng - văn hóa). Bởivậy, công tác tư tưởng- văn hóa luôn là một bộ phận quan trọng trong toàn bộ hoạt động lãnh đạo của Đảng từ khi thành lập cho đến nay.

Để bảo vệ thành quả cách mạng, thựchiện công cuộc xây dựng, phát triển đất nước, công tác tư tưởng của Đảng trong thời kỳ đổi mới, Thư viện tỉnh Quảng Ninh xin giới thiệu tới quý bạn đọc cuốn sách "Đảng lãnh đạo công tác tư tưởng trong thời kỳ đổi mới" của Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia.

Danh mục sách
Liên hệ

Gọi điện: 0203.6500.163
Facebook Youtube
wiget Chat Zalo